'Soái ca' quá đẹp trai, lịch lãm vẫn bị 'ném đá' vì mục đích chọn vợ trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập sắp phát sóng của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cuối tuần này sẽ xuất hiện một anh chàng soái ca khiến chị em điên đảo.

Trên fanpage của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vừa hé lộ anh chàng sắp xuất hiện trong tập 334, 335 tuần này. Một gương mặt quá ấn tượng. Sơn Tuấn, sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu, hiện là nhân viên IT của 1 resort. Anh chàng này không những có ngoại hình cao ráo, đẹp trai mà phong cách lại vô cùng lịch lãm, nhìn thu hút mọi ánh nhìn.

Nhiều người thắc mắc tại sao một chàng trai như thế lại phải nhờ đến chương trình mai mối, thì Tuấn có chia sẻ, anh cũng đã từng yêu nhiều, thích nhiều. Nhưng các mối tình ấy chưa đi đến đâu, chỉ để yêu thôi chứ chưa tìm được ai phù hợp để kết hôn. Anh tham gia chương trình này vì muốn có được một người làm vợ thực sự, phụng dưỡng mẹ đã nhiều tuổi, làm dâu ở nhà anh. Anh không muốn yêu đương nhăng nhít nữa.

Dù chưa được trực tiếp xem tập phát sóng có anh chàng này nhưng sau khi nghe tiêu chí và chuyện tình trường, nhiều người tỏ ra bất bình, bình luận các ý kiến không tán đồng. Họ cho rằng, anh thừa nhận yêu nhiều chỉ là yêu nhăng nhít thì chứng tỏ anh là người không nghiêm túc.

Soái ca quá đẹp trai, lịch lãm vẫn bị ném đá vì mục đích chọn vợ trong Bạn muốn hẹn hò-1
Ảnh fanpage chương trình Bạn muốn hẹn hò

Có nhiều người còn không đồng thuận việc anh tìm vợ để về chăm sóc mẹ đã lớn tuổi. Dù biết rằng, trách nhiệm của con dâu là chăm sóc bố mẹ chồng, cũng là nghĩa vụ của con cái nhưng tiêu chí anh đưa ra khi lên chương trình chọn vợ như vậy khiến nhiều cô gái cảm thấy không thực sự hài lòng. 

Nếu thực sự tò mò về anh chàng này và lý do thực sự anh ấy tham gia chương trình, cần phải đợi tập mới nhất phát sóng cuối tuần này. Có những người có ngoại hình đẹp, công việc tốt nhưng họ vẫn phải nhờ tới chương trình mai mối vì có thể, trong cuộc sống, họ thực sự chưa tìm thấy một nửa của đời mình. Và họ cần hơn hết sự tác hợp nhân duyên....

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-qua-dep-trai-lich-lam-van-bi-nem-da-vi-muc-dich-chon-vo-trong-ban-muon-hen-ho-n-140365.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất