SỐC: Cặp đôi 'mây mưa' ngay tại phim trường 'Trò Chơi Vương Quyền'

Cặp đôi hành sự say sưa đến mức chỉ khi một người đi đường tiếp cận, yêu cầu dừng ngay hành vi phản cảm thì họ mới dừng lại.

New York Post đưa tin, sự việc xảy ra vào tuần trước tại khu vực phố cổ Old Town của thành phố biển Dubrovnik, Croatia – nơi được chọn làm bối cảnh cho thành phố hư cấu King's Landing trong bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền).

Một người qua đường đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh một cặp đôi ngang nhiên quan hệ tình dục tại điểm du lịch và chia sẻ lên mạng xã hội.

SỐC: Cặp đôi mây mưa ngay tại phim trường Trò Chơi Vương Quyền-1
Cặp đôi vô tư quan hệ dù nhiều người chứng kiến

Trong video, người ta có thể nhìn thấy cặp đôi trơ trẽn đang đứng dựa vào một bức tường đá ở quảng trường lịch sử, nơi thu hút rất đông khách du lịch và vô tư "hành sự" một cách cuồng nhiệt.

Mặc dù đang ở nơi công cộng, hai người không hề bận tâm, vẫn say sưa tái hiện cảnh “mây mưa” trong “bom tấn” truyền hình của HBO.

Chỉ khi một người đi đường tiếp cận, yêu cầu họ dừng ngay hành vi phản cảm thì đôi tình nhân mới dừng lại. Lúc này, người phụ nữ ngượng ngùng kéo váy xuống, trong khi bạn trai cô xốc lại chiếc quần, rồi hai người thong dong rời đi như không có chuyện gì xảy ra.

SỐC: Cặp đôi mây mưa ngay tại phim trường Trò Chơi Vương Quyền-2
Chỉ khi có người nhắc nhở, 2 người mới dừng lại

Đoạn video nhanh chóng đã thu hút hàng loạt phản ứng từ cộng đồng mạng, trong đó có một lượng lớn fan cứng bộ phim Game of Thrones đã chỉ trích hành vi phản cảm của cặp đôi.

Nhiều người cho rằng cặp đôi đang "dựa hơi" bộ phim để có thể được nổi tiếng trên mạng.

Theo Telegraph, 18.4 triệu khách du lịch nước ngoài đã đến thành phố Dubrovnik vào năm 2018, tăng hơn 100% trong tám năm kể từ khi tác phẩm Trò Chơi Vương Quyền khởi chiếu.

SỐC: Cặp đôi mây mưa ngay tại phim trường Trò Chơi Vương Quyền-3
Nơi diễn ra cảnh quay tương tự trong phim

Thành phố Dubrovnik đã trở thành một địa điểm quan trọng trong serie phim, sau khi nhà sản xuất David Benioff đến thăm khu vực này và bị sốc bởi thành phố của Croatia đã vô cùng giống với King's Landing như trong tác phẩm của tác giả George RR Martin.

Tuy nhiên, người dân địa phương vô cùng khó chịu khi thời gian gần đây tình trạng những cặp đôi vô tư "hành sự" nơi công cộng hay đi wc lộ thiên đang có xu hướng gia tăng. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-may-mua-ngay-tai-phim-truong-tro-choi-vuong-quyen-n-315098.html

quan hệ tình dục hành vi phản cảm mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao