Sốc: Cô giáo dâm ô nữ sinh gây phẫn nộ

Một nữ giáo viên dạy kịch 37 tuổi ở Anh vừa bị đuổi việc và cấm dạy suốt đời ở mọi cấp học sau lùm xùm tình ái với một nữ sinh khiến dư luận phẫn nộ.

The The Sun đưa tin, Sarah Barton - giáo viên 37 tuổi ở một trường tại Anh, đã kết hôn và có 2 con mới đây đã bị hội đồng giáo dục kỷ luật, cấm dạy suốt đời sau khi lộ scandal tình dục với một nữ sinh.

Sốc: Cô giáo dâm ô nữ sinh gây phẫn nộ-1
Chân dung Sarah Barton, giáo viên dâm ô nữ sinh gây phẫn nộ (Ảnh: SWNS)

Trước cơ quan chức năng, Sarah đã thú nhận hành vi sai trái của mình. Theo lời kể, cô và nữ sinh kia bắt đầu quan hệ tình dục khi qua đêm tại một khách sạn ở London trong chuyến đi tới nhà hát ở West End để xem một vở kịch nổi tiếng tháng 6/2016.

Kể từ đó cho đến khi mọi chuyện bị vỡ lở, họ đã nhiều lần quan hệ với nhau, thậm chí cả ở nơi công cộng như trên cánh đồng hay trong xe ô tô. "Tôi đã không thể duy trì khoảng cách với em ấy", Sarah nói.

Sarah còn không che giấu mối quan hệ này với bạn bè và đồng nghiệp. Cô đã kể lại cho một người bạn về việc quan hệ tình dục với nữ sinh.

Sốc: Cô giáo dâm ô nữ sinh gây phẫn nộ-2
Trước cơ quan chức năng, cô đã thú nhận mối quan hệ lệch lạc của mình (Ảnh: SWNS)

Trước khi bị sa thải, Sarah là trưởng nhóm giáo viên dạy kịch và khiêu vũ. Cô đã công tác được 10 năm. Theo lời kể hàng xóm, Sarah vẫn sống hạnh phúc cùng chồng và hai con. Chồng của cô là Gareth, 39 tuổi, đang điều hành một công ty riêng.

Mark Tweedle, trưởng ban điều tra tội phạm cho biết: "Nhân chứng nói rằng đã trông thấy Sarah Barton và nữ sinh làm tình với nhau trong xe. Mặc dù cha mẹ của cô gái đó đồng ý cho con họ đi cùng xe với Sarah, nhưng đấy là sự cho phép ở phương diện cô trò chứ không phải để cô giáo có thể quan hệ tình dục với học sinh".

Theo lời kể của một đồng nghiệp, Sarah từng là giáo viên được coi trọng. Khi dính vào mối quan hệ bất chính với nữ sinh, đồng nghiệp đã nhiều lần khuyên can cô nhưng Sarah đã phớt lờ mọi người.

Sốc: Cô giáo dâm ô nữ sinh gây phẫn nộ-3
Sarah đã quan hệ tình dục với nữ sinh trong khách sạn khi họ tới London xem kịch

Alan Meyrick, đại diện Bộ trưởng Bộ Giáo dục nói rằng hành vi lạm dụng tình dục nữ sinh của Sarah là không thể chấp nhận được. Cô bị cấm dạy vô thời hạn ở mọi cấp học, từ nhà trẻ tới cao đẳng.

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soc-co-giao-dam-o-nu-sinh-gay-phan-no-n-129413.html

lạm dụng tình dục trẻ em xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất