Sốc: Địch Lệ Nhiệt Ba bị tung tin 'qua đêm' với người khác để tiến thân

Những tiết lộ bất ngờ của ông chủ tập đoàn Phong Hành Studio - Trác Vỹ ảnh hưởng trực tiếp đến tiểu Hoa đán 9x.

Ở Cbiz, có một “nỗi khiếp sợ” mang tên Trác Vỹ, dù không phải diễn viên hạng A, cũng chẳng phải ngôi sao ca nhạc nhưng đây vẫn là nhân vật quyền lực, nắm trong tay quyền “sinh sát” của biết bao nghệ sĩ nổi tiếng.


Trác Vỹ - người bị cả Cbiz ghét vì "sợ".

Được biết đến với biệt danh "Đệ nhất chó săn Trung Quốc", tên thật là Hàn Bình Giang, khởi đầu là một phóng viên bình thường chuyên làm ở mảng điện ảnh, Trác Vỹ chỉ là một trong số nhiều bút danh của ông khi viết bài. Điều đáng nói, Trác Vỹ từng là một kỹ sư điện máy, sau đó ông ghi danh học thêm ngành ngôn ngữ và văn học Trung Quốc.


Mỹ nhân 9x - Địch Lệ Nhiệt Ba bị đặt vào trong "tầm ngắm" của Phong Hành Studio.

Sau nhiều tháng ngày “ẩn dật” mất tích kể từ scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ tuổi PGone, “người bị ghét nhất showbiz Hoa ngữ” bất ngờ trở lại và nhắm thẳng vào tiểu Hoa đán đình đám - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chỉ trong vòng 2 năm, mỹ nữ 9x này vụt sáng trên màn ảnh trở thành tiểu Hoa top đầu, liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn trong nước và quốc tế, trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng thời trang đình đám, đồng thời chiếm spotlight vô số thảm đỏ.

Sự nổi tiếng chóng vánh cùng tầm ảnh hưởng lớn của cô khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về những bí mật “phía sau hậu trường”. Phải chăng có ai đó chống lưng cho nữ diễn viên trẻ? Bí mật động trời cuối cùng đã được hé lộ!


Nổi tiếng nhanh chóng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi ngờ có thế lực "chống lưng".

Đến hẹn lại lên, Trác Vỹ cùng chương trình Hẹn gặp mọi người vào thứ 4 đã tiết lộ đằng sau nữ diễn viên đình đám là một vị “cha nuôi” chống lưng rất có thế lực và tầm ảnh hưởng rộng.

Không dừng lại ở đó, Trác Vỹ còn cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba bất chấp tất cả để được nổi tiếng khi thực hiện “quy tắc ngầm”, sẵn sàng ngủ với người khác để có cơ hội tiến thân trong nghề.

Dù không đưa ra bất cứ một chứng cứ cụ thể nào, thế nhưng, biệt tài “đeo bám” của những nhân viên dưới quyền Trác Vỹ đã vô số lần khiến các sao Hoa ngữ đình đám phải muối mặt khi phanh phui những bí mật gây chấn động Cbiz trước công chúng.

 
Trác Vỹ đang khiến dư luận vô cùng hoang mang trước khẳng định của mình với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bởi lẽ đó, thông tin của ông chủ "tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc" đưa ra đang khiến các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng lo lắng, danh tiếng và hình ảnh của nữ diễn viên cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít. Mọi người vô cùng sốt sắng để chờ những chứng cứ cụ thể đến từ “Đệ nhất chó săn Trung Quốc” - Trác Vỹ.


Theo Dân Việt


Trác Vỹ lý tiểu lộ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất