Sốc: Hiệu trưởng bế trẻ dốc đầu lên cửa sổ dọa ném tại TP.HCM, phụ huynh phát hoảng

Hình ảnh cô giáo mầm non được cho là ở địa bàn TP. HCM có hành vi bế trẻ lên cao gần cửa sổ hù dọa, như muốn ném bé xuống đang khiến hàng trăm phụ huynh bất bình.




Hình ảnh cô giáo dọa ném cháu bé ra ngoài cửa sổ khiến các phụ huynh bất bình

 

Khoảng 21h tối ngày 16/2, một tài khoản Facebook mang tên M.T.N đăng hình ảnh một giáo viên mầm non dạy dỗ trẻ em theo "phương pháp sư phạm mới" khiến hàng trăm phụ huynh thể hiện thái độ bất bình.

Tài khoản này viết: “Trường nào vậy mọi người, TP. HCM à, có ai nhận ra không? Một phương pháp sư phạm mới? Cô đang giỡn với cháu phải không, chứ không phải cháu không chịu ăn cô hù dốc ngược cháu ra cửa sổ phải không? Cô giỡn hơi quá tay phải không, ai cho tôi niềm tin đi. Có con rồi mỗi lần coi dạng này đau tim quá!”.

Theo như hình ảnh đăng tải, một cô giáo mặc áo cam có hành động bế trẻ lên trên cao ngang đầu mình rồi có hành vi như hù dọa ném trẻ để dạy dỗ. Trong lúc đó, có một giáo viên khác cũng đang ngồi nhìn theo hành động cô giáo kia mà không có hành động nào can ngăn. Nhiều trẻ cũng đang nhìn cô giáo trong nỗi sợ.

Sau khi sự việc được tung lên mạng, nhiều phụ huynh đã rất sốc với những lời bình luận hoảng loạn, choáng váng, lo lắng tột cùng. Tài khoản Thu Hoài bức xúc bình luận: “Trời ơi, như này thì ai dám giao con cho các cô nữa. Mất niềm tin quá!”. Còn tài khoản tên Huyền nói: “Tôi đau tim quá, con nhỏ của tôi cũng đang đi học. Giáo viên mầm non mà dạy dỗ thế này tôi sẽ chết mất, xót hết ruột gan rồi!”.

Theo như nội dung nhiều người bình luận, vụ việc này xảy ra tại trường mầm non A. ở quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Trưa ngày 17/2, 2Sao phía nhà trường để tìm hiểu rõ sự việc. Người quản lý Nguyễn Võ Phương Lan của trường mầm non A. xác nhận, sự việc này không xảy ra tại trường của chị. “Từ sáng giờ (sáng 17/2), nhiều người tới trường chúng tôi để hỏi về sự việc bạo hành trẻ như trong hình ảnh đăng tải lên Facebook. Chúng tôi xác nhận là không xảy ra tại trường chúng tôi, mong phụ huynh tìm hiểu kĩ mọi việc”, người quản lý này nói.

Cũng theo người quản lý này, tại quận Bình Thạnh có nhiều giáo viên có đồng phục mặc áo màu cam như trong hình. Trường chị cũng có đồng phục đó nhưng quang cảnh trong ảnh không phải của lớp học trong trường.

Hiện nhiều phụ huynh đang tiếp tục chia sẻ và thể hiện thái độ bức xúc trước những hình ảnh Facebook mang tên M.T.N đăng tải.

Dòng trạng thái trên FB kèm một số ảnh được chia sẻ khiến nhiều phụ huynh phát hoảng

Chiều 17/2, trao đổi với 2Sao, bà Phạm Thị Loan - Phó phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết, cô giáo có hành vi dọa ném trẻ ra cửa sổ trong giờ ăn đó là Hiệu trưởng của cơ sở mầm non Apollo, địa chỉ chung cư 1050 đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh. 

Vào chiều 15/2, cô giáo này có hành động bế trẻ lên cao ngang đầu dọa ném ra cửa sổ để dạy dỗ mà không biết bị camera lớp học ghi lại.

Một phụ huynh khi xem đã chụp hình lại phát tán lên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh khác bất bình. Chúng tôi đã ngay lập tức xác minh sự việc trên là đúng và đề nghị địa phương có quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non ngay trong tuần này”, bà Loan nói.

Theo tìm hiểu, hiện cô Hiệu trưởng có hành vi dọa ném trẻ ra cửa sổ trong giờ ăn đã bị đình chỉ công việc. Ngày mai 18/2, cơ sở mầm non Apollo tại chung cư 1050 đường Phan Chu Trinh chính thức dừng hoạt động. Phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh đang phối hợp cùng cơ sở mầm non trên để giải quyết việc học phí, chuyển trẻ đến trường khác học.

Liên quan đến vấn đề bạo hành trẻ, trước đó ngày 11/2, tại Đồng Nai, vợ chồng anh Trần Ngọc Tài (ngụ TP. Biên Hòa) đến Trường mầm non tư thục Sơn Long (phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa) đón con trai là cháu Trần Quang Huy (18 tháng tuổi) thì phát hiện má phải con bị bầm tím, hằn vết tay người lớn.

Vợ chồng anh Tài yêu cầu làm rõ tại sao lại có vết bầm tím trên mặt con thì bà Trương Tuyết Lụa - Hiệu trưởng thừa nhận là giáo viên của trường đã đánh cháu Huy. Nguyên nhân là vào trưa cùng ngày, cháu Huy quấy khóc không chịu ngủ và đạp vào bụng cô giáo nên cô không kiềm chế được đã tát vào má cháu bầm tím.

Trường mầm non tư thực Sơn Long sau đó đã buộc thôi việc đối với cô giáo có hành vi bạo hành trẻ như trên.

>>> Cô giáo dạy nhạc dùng roi đánh 16 học sinh

>>> Trần tình của cô giáo đánh 12 học sinh tiểu học

 

Hà Ánh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soc-hieu-truong-be-tre-doc-dau-len-cua-so-doa-nem-tai-tphcm-phu-huynh-phat-hoang-n-110581.html

cô giáo dọa ném trẻ cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao