SỐC: Hotgirl Khả Ngân yêu thầy giáo U40 vào năm 14 tuổi?

Ngoài ra, còn có những hình ảnh thân mật giữa Khả Ngân và thầy giáo khiến fan hâm mộ của hot girl xinh đẹp bật nhất Việt Nam cảm thấy vô cùng hoang mang.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh của hot girl Khả Ngân năm 14 tuổi 'cặp kè' với chính thầy giáo dạy Boxing của mình. Thầy giáo tên Bo là người đã giúp Khả Ngân được cư dân mạng biết đến với danh xưng Hot girl Boxing. Tệ hại hơn, Khả Ngân còn bị lên án về việc phũ bỏ “người yêu lớn tuổi” sau khi nổi tiếng...

Admin một trang fanpage cho biết: "Từ lúc KN (Khả Ngân) 13-14 tuổi, em ý đã cặp với người này. (Tạm gọi là B, nhìn khá trẻ so với tuổi thật) ông B nuôi KN, đưa đi ăn, đi chơi... Cái danh hot girl Boxing cũng xuất phát từ việc KN đến chỗ ông B (ông B là thầy dạy thể thao ở Gym) để tập chơi sau đó chụp hình linh tinh.

Em này không hề ngoan hiền, học giỏi như báo viết. Mà học kém, cặp bồ đủ thứ người hết trơn á. Sau khi nổi tiếng KN lật mặt bỏ ông B. Xóa FB cũ để lập FB mới. Bạn bè cũng bị KN đá luôn. Vì làm nhiều chuyện nhơ nhớp nên em phải chuyển lớp. Và giờ thì chuyển luôn trường. Tuy nhiên em này thường xuyên nghỉ học..."






Trong hình, ngoài bất ngờ về tuổi tác "người yêu cũ" của Khả Ngân, rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ về nhan sắc của hot girl được mệnh danh có khuôn mặt đẹp đúng chuẩn hoa hậu này. Tuy chỉ với 14 tuổi nhưng Khả Ngân có thân hình "đồ sộ" không kém người yêu 40 tuổi của mình, ngoài ra chiếc cằm V-line trứ danh cũng biến mất.

Thay vào đó là một cô gái có phần mũm mĩm và lộ rõ vòng 2 ngấn mỡ. Ngoài ra, việc 1 cô gái 14 tuổi như Khả Ngân chụp hình chung với thầy giáo của mình và cả 2 không ngại có những hành động thân mật quá giới hạn thầy trò như ôm eo, đụng chạm cơ thể... khiến người khác không phải đỏ mặt và đặt nghi vấn về mối quan hệ này.









Hiện nay, sau khi hoàn thành vai chính trong bộ phim Trở Về 3 của đạo diễn Việt Trinh, Khả Ngân bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm cho việc học… vì bà nội khó tính. Thế nhưng, cô vẫn xuất hiện trong một số sự kiện chỉ sau 10 ngày tuyên bố rút showbiz.

Từ trước đến nay, Khả Ngân luôn gây ấn tượng với cư dân mạng bởi vẻ đẹp trong sáng và 1 con đường nghệ thuật sạch sẽ. Vì vậy, trước những thông tin này, nhiều người đặt nghi vấn và hoang mang về danh xưng "hot girl sạch không tì vết" của Khả Ngân.
 
Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất