Sốc khi hành khách bị lôi xềnh xệch khỏi máy bay vì hết chỗ ngồi

Hãng hàng không của Mỹ bị chỉ trích dữ dội sau khi lôi xềnh xệch một hành khách lớn tuổi ra khỏi máy bay để nhường ghế cho người khác.



Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một hành khách lớn tuổi bị kéo mạnh ra khỏi ghế ngồi trên chuyến bay của Hãng hàng không Mỹ United Airlines đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và được 1.500 lượt chia sẻ.
 

soc khi hanh khach bi loi xenh xech khoi may bay vi het cho ngoi - 1
Người đàn ông lớn tuổi bị kéo lê trên sàn
 

Theo lời kể của hành khách tên Audra Bridges trên Facebook, Hãng hàng không United Airlines đã để đặt vé quá nhiều trên chuyến bay từ Chicago, bang Illinois, tới Louisville, bang Kentucky. Vì thế, hãng 'chọn ngẫu nhiên' một số hành khách xuống máy bay để nhân viên dự bị của hãng có chỗ ngồi.

Cô Bridges kể lại với Tạp chí Louisville Courier-Journal rằng ban đầu hãng này thông báo tìm 4 người tình nguyện xuống máy bay và đề nghị sẽ trả 800 USD để đổi lấy ghế.

Có 2 người đàn ông đã sẵn sàng trả ghế nhưng có một người đàn ông lớn tuổi từ chối nhường ghế. Người đàn ông này tự nhận là bác sỹ, và nói rằng ông cần tới thăm khám cho bệnh nhân ở Louisville.

Trong đoạn video được chia sẻ, vài người mặc đồng phục xuất hiện, túm lấy và lôi bác sỹ ra khỏi ghế trong khi ông la hét và chống trả. Sau đó, họ kéo ông ra lối đi và lôi xềnh xệch khỏi máy bay.
 

soc khi hanh khach bi loi xenh xech khoi may bay vi het cho ngoi - 2
Những người trên máy bay sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này
 

Chứng kiến cảnh tượng này, những hành khách trên máy bay cảm thấy kinh hãi. Một người phụ nữ thốt lên: “Lạy chúa, các ông đang làm điều gì vậy?”. “Chúng tôi đều cảm thấy run rẩy và vô cùng bất bình”, bà Bridges cho hay.

Chồng bà, ông Tyler Bridges, đăng đoạn video khác về sự việc lên Twitter. Video cho thấy người đàn ông trên chạy ngược lên máy bay, miệng liên tục nói "Tôi phải về nhà, tôi phải về nhà".

Chuyến bay khởi hành muộn hơn kế hoạch hai giờ, theo FlightAware. Chưa rõ tình hình của người đàn ông trong đoạn video.

Trả lời các câu hỏi chất vấn trên Twitter, hãng cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì tình trạng đặt vé trước quá nhiều. Thông tin cụ thể về việc đưa hành khách xuống máy bay sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà chức trách".

Video Hãng hàng không Mỹ lôi mạnh hành khách xuống máy bay:
 


 


Theo Khám phá


hành khách bị lôi khỏi máy bay rơi máy bay

Tin tức mới nhất