Sốc: Không chịu nộp phạt cô giáo dạy tiếng Anh ở Hà Nội chửi học viên là 'lợn', xưng 'mày - tao' gây bức xúc

Đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên của một trung tâm tiếng Anh thô tục với học viên đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên G.V đăng bài lên một trang page nhiều thành viên để bày tỏ nỗi bức xúc về một giáo viên có những lời lẽ thô tục với học viên của mình đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Nguyên nhân của vụ việc được cho là học viên đã làm bài rồi nhưng quên và tới hôm sau mới nộp tuy nhiên cô giáo vẫn không đồng ý bởi anh vi phạm quy định quá nhiều lần. Và mức tiền phạt phải đóng là 100 nghìn đồng.

Trên website của trung tâm này ngay phần đầu tiên cũng đưa ra phần giới thiệu với lời lẽ đanh thép: “Khái niệm có tiền là Thích học thế nào thì học và Ngon ngọt dỗ dành không tồn tại tại M. Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi.

Kỉ luật thép, chịu phạt 100k/ lần thiếu bài, 50k/ lần muộn bài và văn bản cam kết 4 bên chỉ có tại M.

Ở M., học là giỏi, bất luận ‘bệnh viện trả về’".


Cô giáo đã có những lời lẽ gay gắt với học sinh. Ảnh cắt từ clip.

“Bây giờ hoặc là anh đóng phạt hoặc là cả lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên”, cô giáo nói trên lớp.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, sự việc trở nên căng thẳng hơn. Cô giáo đã xưng “tao - mày” và chỉ trích học viên bằng nhiều từ ngữ thô tục vì không nộp phạt khi vi phạm quy định.

“Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”.

Trước khi mời học viên ra khỏi lớp, cô giáo đã có những lời nói mất kiểm soát: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”,...


Cảnh gay gắt giữa học viên và cô giáo (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đa phần tỏ ra bức xúc trước việc làm của cô giáo. "Đi học đã phải đóng mức học phí khá cao rồi giờ lại còn phải nộp phạt nữa. Đúng là có chút không công bằng", một tài khoản bày tỏ. Tuy nhiên, một số ý kiến từng đi học cho rằng trung tâm này dạy rất có chất lượng và việc nộp phạt khi vi phạm quy định cũng được nói rõ ngay từ đầu. 

Được biết, giáo viên trong clip có tên là Nguyễn K.T. - Giám đốc chuyên môn của trung tâm tiếng Anh M. Sau khi xảy ra sự việc hiện tài khoản Facebook của bà Nguyễn Kim T. đã khóa. Trước đó, bà T. cũng từng nổi tiếng trong giới học viên vì tính cách đanh đá.


T.H
Theo Vietnamnet


giáo viên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất