SỐC: Kim Jong Kook và Song Ji Hyo bị ‘đá’ khỏi Running Man chứ không phải chủ động xin rút!

Một nguồn tin cho rằng, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo chưa hề được thông báo về việc họ phải "rút" khỏi Running Man.



Song Ji Hyo và Kim Jong Kook xác nhận rời khỏi Running Man sau 6 năm gắn bó!

Ngày 13/12 các báo Hàn đồng loạt đưa tin về việc Kim Jong Kook và Song Ji Hyo rời khỏi Running Man. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ phía đại diện của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook thì cả hai đều không hề biết gì đến việc này đến khi các bài báo được đăng tải. Theo Daily Sport cho biết:

“2 tuần trước đã có cuộc đàm phán của một sự thay đổi trong nội dung chương trình chuẩn bị cho một mùa mới. Nhưng vẫn không có cuộc đàm phán của thay đổi thành viên sau đó“.

Đại diện của Song Ji Hyo chia sẻ:

Chúng tôi biết Running Man sẽ có những thay đổi nhưng sự thật thế nào thì chúng tôi chỉ biết những thông tin này trên báo và các thành viên sẽ không được mời trở lại. Chúng tôi không muốn bình luận gì thêm về cảm xúc Song Ji Hyo, nhưng đó không phải là một lời chia tay tốt.

Sự thật là có một sự thiếu giao tiếp tích cực của đội ngũ sản xuất trong các bước, dẫn đến việc Song Ji Hyo rời khỏi chương trình. Có rất nhiều tiếc nuối nhưng vì nó là quyết định của sản xuất nên chúng tôi sẽ chấp nhận nó!

Người đại diện của Kim Jong Kook cũng tiết lộ thêm:

“Đúng là chúng tôi đã từng đề cập về việc Kim Jong Kook sẽ rời khỏi Running Man vì lí do sức khỏe nhưng đó chỉ là từ một phía. Running Man là một chương trình mà Jong Kook rất quan tâm mà thực sự muốn tham gia”.

 

Theo Saostar


chương trình thực tế chương trình thực tế Running Man Kim Jong Kook Song Ji Hyo Running Man

Tin tức mới nhất