Sốc: Lisa (BlackPink) bị đe dọa tính mạng, loạt fanpage bức xúc vào cuộc kêu gọi động thái từ YG

Thật sự quá khủng khiếp và đáng sợ.

Mới đây, người hâm mộ của Black Pink bức xúc phát hiện ra 2 tài khoản Instagram đang có mục đích đe dọa tính mạng của Lisa - thành viên đến từ Thái Lan. Thậm tệ hơn, trên những tài khoản này xuất hiện một dòng giới thiệu khá ghê rợn kèm theo những bài đăng có hình ảnh bôi nhọ thành viên Black Pink khiến các Blink vô cùng tức giận.


Một trong hai tài khoản đe dọa tính mạng của Lisa.

Được biết, sắp tới Lisa sẽ có lịch trình riêng tại Indonesia để tham gia các hoạt động đại diện cho 1 nhãn hàng nên cộng đồng fan của Black Pink tại đây và trên toàn thế giới đang cố gắng hết sức để bảo vệ cô nàng khỏi nhiều thành phần antifan. Hiện tại cộng đồng Blink đang cố gắng treo những hastag để YG có thể nhìn thấy những thông tin này và nhanh chóng tìm ra biện pháp để bảo vệ các cô gái.


Các fan bức xúc về hành động đe dọa tính mạng thần tượng từ các anti.


Loạt fanpage bắt đầu lên tiếng và tìm ra giải pháp trước tình trạng này.

Đây không phải là lần đầu tiên sao Kpop bị đe dọa tính mạng trên mạng xã hội. Trước Lisa còn có hàng loạt sao như Jimin, J-Hope, Mina,… cũng bị một số thành phần anti đăng những bài viết nội dung tiêu cực tương tự trên mạng xã hội. Hiện tại, các sao Kpop đang cần được bảo vệ hơn bao giờ hết cả ở đời thường lẫn mạng xã hội.

Theo Saostar


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất