Sốc: Nàng dâu bị nhà chồng thiêu sống vì thiếu tiền hồi môn

Chỉ vì thiếu tiền hồi môn bổ sung sau 5 năm kết hôn mà nàng dâu xấu số đã bị gia đình chồng thiêu sống tới chết.

Parvinder Kaur, 24 tuổi, nàng dâu xấu số vừa bị gia đình chồng thiêu sống ở Vikaspuri, Delhi , Ấn Độ ngày 18/8 vừa qua chỉ vì thiếu tiền hồi môn, theo Daily Mail đưa tin.

Năm 2012, Parvinder kết hôn với Gurcharan Singh và có với nhau một đứa con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cô liên tục phải chịu khổ sở ở nhà chồng vì thiếu tiền hồi môn bổ sung mà gia đình họ yêu cầu.

Sốc: Nàng dâu bị nhà chồng thiêu sống vì thiếu tiền hồi môn-1
Vợ chồng Parvinder thủa mặn nồng

Sandeep Singh, anh trai của nạn nhân nói rằng gần đây, gia đình chồng Parvinder liên tục đòi hỏi thêm các khoản tiền hồi môn bổ sung lên tới 1.000.000 rupee (khoảng 350 triệu đồng). Gia đình anh không thể xoay sở đâu ra số liền lớn ấy. "Cuộc hôn nhân này hoàn toàn xuất phát từ tình yêu. Cho tới 4 năm trước sau khi em tôi sinh con...

Gần đây, họ liên tục đòi tiền gia đình tôi, còn bịa ra chuyện em gái tôi ngoại tình và đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà. Em tôi chỉ còn nước trở về nhà bố mẹ đẻ", Sandeep nói.

Sáng ngày 18/8 vừa qua, Parvinder trở về nhà chồng để lấy thêm quần áo cho con trai và những giất tờ, vật dụng cá nhân cần thiết. Cô không hay rằng đây cũng chính là ngày định mệnh của mình khi người chồng tàn ác và bố mẹ anh ta đã thiêu sống cô tới chết.

"Thấy em gái mãi chưa về, gia đình tôi sang nhà họ thì phát hiện Parvinder đang hấp hối ở đó, cơ thể đầy vết bỏng", anh trai nạn nhân kể.

Ngay lập tức, họ đưa Parvinder cấp cứu ở bệnh viện nhưng cô đã không thể qua khỏi. Cơ thể nạn nhân bị bỏng nặng tới 90%.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, cô đã dùng chút sức lực để tố cáo gia đình chồng: "Họ mua sẵn dầu hỏa từ lâu rồi, chờ khi có cơ hội để ra tay giết tôi".

Sốc: Nàng dâu bị nhà chồng thiêu sống vì thiếu tiền hồi môn-2
Chân dung nạn nhân xấu số bị chồng và bố mẹ chồng thiêu sống

Sau đó, gia đình nạn nhân trình báo sự viện lên cơ quan cảnh sát, đại diện phát ngôn của cảnh sát địa phương nói: "Gia đình chồng của nạn nhân đã bị bắt giữ. Chồng nạn nhân, Gurcharan, 27 tuổi cùng em trai Prabhjot Singh, 25 tuổi và bố chồng cô Rawel Singh, 62 tuổi đã thừa nhận hành vi tội lỗi của họ".

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-nang-dau-bi-nha-chong-thieu-song-vi-thieu-tien-hoi-mon-n-131188.html

án mạng kinh hoàng Giết Người hôn nhân

Tin tức mới nhất