Sốc: Soobin Hoàng Sơn thừa nhận có quan hệ yêu đương với Hiền Hồ

Soobin Hoàng Sơn cho rằng việc giấu diếm mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ chỉ để tránh mang tiếng tạo scandal đánh bóng tên tuổi.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ gây sự chú ý cho dư luận. Mặc dù bị lộ clip ôm ấp tình tứ trong rạp chiếu phim, song giọng ca Phía sau một cô gái hoàn toàn phủ nhận tin đồn yêu đương, nhấn mạnh đây chỉ là quan hệ anh em bình thường.

Sau nhiều lần chối bỏ, nam ca sĩ 24 tuổi đã chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm với Hiền Hồ bằng một bức tâm thư dài được đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít phút. 
 


Soobin Hoàng Sơn viết tâm thư thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ. 
 

Mở đầu tâm thư, Soobin Hoàng Sơn gửi lời xin lỗi tới Hiền Hồ, gia đình cùng người hâm mộ vì vô tình bị kéo vào lùm xùm tình cảm của anh những ngày qua. Đến giờ phút này, nam ca sĩ Hà thành không thể giữ im lặng khi câu chuyện đã được đẩy đi quá xa. 

"Đầu tiên, Soobin xin chân thành xin lỗi tới Hiền Hồ, tất cả những người liên quan, gia đình cũng như các fan đã vô tình bị kéo vào câu chuyện tình cảm của hai đứa. 

Thời gian qua, Soobin im lặng vì nhiều lý do, trong đó vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, cũng như tránh làm tổn thương những người liên quan. Nhưng đến thời điểm này, Soobin cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm cho mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện để tránh những hiểu lầm không đáng có"
, nam ca sĩ viết.
 


Soobin Hoàng Sơn cho biết đã tìm hiểu và có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ được một thời gian.
 

Không trốn tránh, Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và nảy sinh quan hệ tình cảm với Hiền Hồ. Theo nam ca sĩ, sự chối bỏ của anh những ngày qua chỉ nhằm mục đích duy nhất là tránh mang tiếng dùng tình cảm cá nhân để PR cho sự nghiệp. 

"Soobin thừa nhận, giữa mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Nhưng là những nghệ sĩ có tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư. 

Cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chin muồi mới công khai với khán giả"
, giọng ca Phía sau một cô gái trải lòng.
 


Nam ca sĩ và bạn gái dự định chỉ công khai tình cảm khi đã đủ chín muồi.
 

Chia sẻ về clip thân mật với Hiền Hồ trong rạp chiếu phim được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, nam ca sĩ tỏ ra khá bối rối. Soobin Hoàng Sơn cho biết chưa thể công khai mối quan hệ vào thời điểm đó vì muốn bảo vệ Hiền Hồ trước áp lực dư luận.

"Khi những hình ảnh hơi thân mật khi đi xem phim của hai đứa được truyền tải, bản thân cả hai cũng gặp bối rối và không biết phải ứng xử thế nào để công chúng không hiểu lầm hai đứa dùng chuyện tình cảm để PR cho công việc. Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai", anh nhấn mạnh.

Cho đến hiện tại, Soobin Hoàng Sơn cùng Hiền Hồ đã nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh và học trò của Tóc Tiên đã quyết định chuyển hóa tình yêu qua tình bạn.

"Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình", nam ca sĩ khép lại câu chuyện. 
 


Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ quyết định chia tay và trở thành bạn bè tốt của nhau trong công việc.
 

Trước đó, clip Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ ôm ấp tình tứ trong rạp chiếu phim được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì thừa nhận mối quan hệ thì nam ca sĩ liên tục phủ nhận khi được truyền thông hỏi đến. 

Trả lời phỏng vấn 2Sao hôm nay, nam ca sĩ khẳng định chỉ là anh em thân thiết với Hiền Hồ. Anh cũng không quên nhấn mạnh: "Tôi giữ vững quan điểm không yêu đồng nghiệp". 
 


Clip: Soobin Hoàng Sơn phủ nhận quan hệ yêu đương với Hiền Hồ.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất