Sốc toàn tập với mốt quần tất lưới hở bạo của chị em

Quần tất lưới tuy đang là item hot, sốt xình xịch nhưng nếu áp dụng và kết hợp một cách sai lầm thì nó sẽ khiến bạn trở nên phản cảm trong mắt người đối diện.



Thu đông năm nay, sự xâm nhập của chiến binh mới : quần tất lưới cạp cao đã trở thành một item sốt xình xịch không thể thiếu cho các tín đồ thời trang. Tất lưới là biểu tượng của sự sexy. Nếu bạn biết cách kết hợp trang phục, hài hòa về màu sắc và “chấm phá” thêm một chiếc quần tất lưới thì hiệu ứng bắt mắt và độ “chất” của set đồ bạn mặc sẽ tăng lên gấp bội. Trông bạn sẽ trở nên cá tính và quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

 tat-luoi-02

Mốt quần tất lưới sành điệu

Tuy nhiên, quần tất vẫn chỉ là phụ kiện chứ không thể thay thế một chiếc quần. Quần tất vốn rất mỏng, ôm sát phần bên dưới cơ thể và rất nhiều kiểu dáng. Nếu như không biết cách kết hợp trang phục phù hợp thì bạn sẽ biến hình ảnh của mình trở nên phản cảm trong mắt người đối diện.

 

 image

image

Hình ảnh mặc quần tất làm lộ các vùng nhạy cảm gây nhức mắt mọi người của một chị ở cây xăng

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau những hình ảnh mặc quần tất làm lộ các vùng nhạy cảm gây nhức mắt mọi người của một chị ở cây xăng. Việc ăn mặc phản cảm đã bị lên án kịch liệt trong nhiều năm, tuy nhiên mỗi năm thì trên facebook lại có hàng loạt những bức ảnh được chia sẻ với tâm trạng bức xúc, khó chịu.

 xon mat vi thieu nu quan dui tat luoi, mot khong quan den den, chua hinh anh 6

Không chỉ xuất hiện trong những set đồ street style thường ngày..

image
 
xon mat vi thieu nu quan dui tat luoi, mot khong quan den den, chua hinh anh 5

xon mat vi thieu nu quan dui tat luoi, mot khong quan den den, chua hinh anh 1

..mà những hình ảnh này còn hiện hữu ở những chốn linh thiêng gây phản cảm.

 

Ngay kể cả sao Việt cũng đôi lúc mắc phải nhưng sai lầm khi diện mốt quần tất lưới này. Tất lưới tuy hot và sexy thật đấy nhưng nó hoàn toàn không dễ chinh phục như quần tất mỏng thông thường. Chỉ những nàng có đôi chân mảnh hoặc thật săn chắc mới hợp với kiểu phụ kiện này. Nếu chân vốn đã "ngấn mỡ" lại còn xỏ vào đôi tất lưới, bạn có thể khiến đôi chân trông như "bó giò" chính hiệu.

 

4 cách diện "sai lè" biến tất lưới từ mốt thành thảm họa - Ảnh 2

 

4 cách diện "sai lè" biến tất lưới từ mốt thành thảm họa - Ảnh 4

Sao Việt mặc xấu vì mắc lỗi khi kết hợp sai với quần tất lưới..

 

Nếu kết hợp nó cùng đủ thứ khác như váy nhiều tầng lớp, tất đùi, giày buộc dây... thì tổng thể sẽ càng chọi nhau chan chát. Quần tất lưới thậm chí còn khiến nhược điểm của bạn lộ rõ hơn và tập trung hết sự chú ý của người đối diện vào đó.

 

>>>Trước sự cố mặc áo in hình nhạy cảm, Andrea từng nhiều lần bị 'ném đá' vì lối sống phóng khoáng

 

Lim

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soc-toan-tap-voi-mot-quan-tat-luoi-ho-bao-cua-chi-em-n-112303.html

quần tất phản cảm quần tất lưới thời trang

Tin tức mới nhất