Sốc với bà mẹ cho con trai 10 tuổi xăm mình

Mới đây, một video quay lại cảnh cậu bé 10 tuổi xăm hình đã khiến cư dân mạng phẫn nộ và buộc cảnh sát nhập cuộc điều tra. Hiện tại, video vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và đã có gần 1 triệu lượt xem trực tuyến.

Sốc với bà mẹ cho con trai 10 tuổi xăm mình-1
Trong video, bé trai được người thanh niên xăm một chữ “S” lớn trên cánh tay phải

Cảnh sát Mỹ ở khu Bellefontaine, Ohio đã tới thăm gia đình bé trai ngày hôm qua, sau khi nhận được vô số những cuộc gọi phẫn nộ từ người dùng Facebook. Các nhà chức trách nói rằng mẹ cậu bé đã chấp thuận hình xăm và đứa trẻ dường như không có bất kỳ sự đau khổ nào.

Sốc với bà mẹ cho con trai 10 tuổi xăm mình-2
Công cuộc xăm trổ diễn ra ngay trong phòng khách nhà cậu bé

Trong video, cậu bé ngồi trên đầu gối của một người phụ nữ lạ mặt, người được xác định không phải là mẹ bé. Một thanh niên trẻ tuổi ngồi bên cạnh xăm hình cho cậu bé mà không hề sử dụng găng tay. Cảnh sát xác nhận nghệ sĩ xăm hình này 16 tuổi.

Các quan chức cho biết vụ việc xảy ra từ 5 đến 7 ngày trước. Cảnh sát vẫn đang điều tra và nhiều khả năng sẽ chuyển vụ kiện sang cho công tố viên quận.

Herring cho biết cảnh sát đã nhận được hàng trăm cuộc gọi và bình luận trực tuyến từ những người quan tâm đến video. Đa phần họ đều tỏ ra giận dữ.

“Điện thoại không ngừng đổ chuông. Chúng tôi đã nhận được những cuộc gọi từ nhiều tiểu bang khác nhau, từ những người quan tâm tới phúc lợi của đứa trẻ”, Herring chia sẻ.

Sốc với bà mẹ cho con trai 10 tuổi xăm mình-3
Hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa hết bất bình và cho rằng cậu bé quá nhỏ để có hình xăm

“Người mẹ và tất cả những kẻ chết tiệt trong video này đều xứng đáng bị bắt”, một cư dân mạng phẫn nộ.

“Đây là những bậc phụ huynh rác rưởi. Họ không xứng có con. Mọi chuyện thật vô lý”, một người khác bình luận.


Clip cậu bé 10 tuổi bị xăm mình

Theo Dân trí


xăm mình hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao