Sốc với bảng giá quảng cáo tiền tỷ chỉ trong 5 phút của dàn nữ thần Trung Quốc

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy, Phạm Băng Băng... có giá quảng cáo cao ngất ngưởng.

Mới đây, hàng loạt trang tin Trung Quốc công bố bảng giá đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu của các mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz hiện nay. Theo Sina, chỉ cần nhận lời làm đại ngôn cho một thương hiệu với thời lượng 5 phút, các sao đã thu về bộn tiền. Ở Trung Quốc, việc các ngôi sao như Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện, đóng quảng cáo là điều dễ hiểu khi công việc này vừa đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho họ vừa giúp phủ sóng tên tuổi.

Sina cho biết, người đẹp có giá đóng quảng cáo cao nhất hiện nay là Phạm Băng Băng. Diễn viên phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ được biết đến với nhiều danh xưng như "Phạm Gia", "Phạm quốc tế"... cô có 1 vị trí đặc biệt trong làng giải trí Hoa ngữ. Để mời được cô đào, các hãng phải bỏ ra số tiền 20 triệu NDT (hơn 72 tỷ đồng).

Diễn xuất tệ nhưng Angelababy lại có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực quảng cáo. Điều này mang lại cho người đẹp giá quảng cáo cao ngất ngưởng (18 triệu NDT - hơn 65 tỷ đồng). Gương mặt ăn ảnh, thần thái sang trọng, Angelababy được cho là phù hợp với lĩnh vực thời trang, đóng quảng cáo. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh hiện đang là đại diện của Dior tại Trung Quốc.

Dương Mịch - người đẹp đang gây xôn xao với scandal quỵt tiền từ thiện gần đây cũng có mặt trong danh sách top 5 mỹ nữ có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. Theo đó, giá mà nàng "Bạch Thiển" nhận lời đóng quảng cáo là 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng).

Tuy dính không ít scandal ảnh hưởng tới hình ảnh nhưng Chương Tử Di vẫn được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn hàng đầu bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao. Chương Tử Di "được giá" 15 triệu NDT (hơn 54 tỷ đồng) nếu nhận lời đóng quảng cáo.

Mức giá diễn viên Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh nhận lời đóng quảng cáo là 12 triệu NDT (hơn 43 tỷ đồng).

Diễn xuất "phập phù", không được đánh giá cao, nhưng vẻ đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn giúp cô có được sức ảnh hưởng trong địa hạt quảng cáo với giá 11 đến 12 triệu NDT (39 - 43 tỷ đồng). Tuy nhiên, người đẹp này cũng đang bị mất nhiều quảng cáo sau thất bại của Tam sinh tam thế bản điện ảnh trong năm 2017.

Địch Lệ Nhiệt Ba là tên tuổi hot nhất hiện nay. Sức nóng ở mỹ nữ Tân Cương luôn phủ sóng ngập tràn các mặt báo Trung Quốc với hình ảnh diễm lệ, mỹ miều. Theo Sohu, giá mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng quảng cáo là 6 triệu NDT (hơn 21 tỷ đồng). Đây là một con số không quá thấp song nhiều người cho rằng, với sụ nổi tiếng của Nhiệt Ba, mức giá này chưa hợp lý.

Đại ngôn đắt giá nhất mà diễn viên "Tam sinh tam thế" vừa nhận được là làm người mẫu độc quyền của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana. Ngoài ra, người đẹp 9x còn nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm, bánh kẹo, sản phẩm điện tử, đồ gia dụng...

Theo NLĐ


Angelababy Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao