Sốc với con nhện đan mạng trong tai người phụ nữ

Hóa ra tiếng ồn liên tục phát ra từ trong tai người phụ nữ là do có một con nhện làm tổ bên trong.

Người phụ nữ họ Li, 25 tuổi, đã đến bệnh viện Hạ Môn, Trung Quốc để khám bệnh do cô bị đau tai dữ dội. Sau khi soi chiếu, các bác sĩ phát hiện một con nhện đang làm tổ trong tại cô. Thậm chí nó đã bắt đầu đan mạng nhện.

Cô Li nói rằng trước đây vài ngày cô có đi leo núi với bạn trai. Cô phát hiện một cây có quả rất sai và đã với tay để vặt quả. Kể từ đó, tiếng động lạ xuất hiện trong tai cô và kéo dài trong suốt nhiều ngày liền.

Cô đã gãi rất nhiều, dùng thuốc giảm đau và chống viêm nhưng không hết. Đã có lúc, cô nghĩ rằng mình “ám” vì đã đạp lên mộ một người lạ.

Cuối cùng, cô quyết định đến Bệnh viện Tai Mũi Họng ở Hạ Môn để khám. Các bác sĩ bất ngờ khi thấy có một con nhện chui sâu trong lỗ tai cô Li.
 
Con nhện chui sâu vào trong tai và đã bắt đầu làm tổ.

Có thể con nhện đã chui vào tai cô Li trong lúc cô đang hái trái cây. Con nhện đang bắt đầu làm tổ, đan mạng nhện trong tai cô.

Các bác sĩ phải sử dụng thuốc nước để gây mê con nhện sau đó phẫu thuật để lấy nó ra ngoài.

Bác sĩ Chen Zhaoyue - người phẫu thuật cho cô Li, nói rằng việc côn trùng chui vào tai rất bình thường. Thông thường, chúng sẽ tự chui ra ngoài khi có ánh sáng tuy nhiên không nên tác động mạnh để lấy chúng ra nếu không chúng sẽ sợ và chui vào sâu hơn.

Trước đây, tại Dương Châu, Trung Quốc đã từng có một con rết chui vào tai người phụ nữ. Hay một người đàn ông ở Quảng Đông cũng bị một con gián chui vào tai. Thậm chí nó còn sinh ra 25 con gián con.


Các bác sĩ phải dùng thuốc để gây mê còn nhện rồi tiến hành phẫu thuật.

TheoTri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao