Sốc với hình ảnh người ngư dân "thoát chết" từ... bụng cá mập

Thật khó có thể tin rằng người ngư dân lại "thoát nạn" thành công từ bụng của con cá khổng lồ.

Bức ảnh dưới đây chắc chắn sẽ phải khiến bạn phải ngạc nhiên đến ngỡ ngàng vì nó không phải là một sản phẩm của photoshop. Một ngư dân người Úc trong quá trình lặn xuống biển săn bắt cá đã chạm trán và vô tình bị một con cá mập lớn nuốt chửng và trong bao tử của loài cá ăn thịt khổng lồ này, anh ta đã phải cố gắng xoay xở để đấu tranh cho sự sinh tồn của bản thân.



Mặc dù vậy, rất xin lỗi vì những gì được mô tả ở trên về bức ảnh thực sự chỉ đúng một phần mà thôi. Sự thật là là người ngư dân Úc có chui vào bụng của con cá mập và thò bàn tay của mình từ trong ra để cắm con dao vào đầu của con cá. Người ta đã bắt được con cá này từ dưới biển và mổ thịt nó ở trên tàu. Bạn có thể thấy rõ điều này ở phần đuôi của nó và người ngư dân này đã chui vào từ đó.



Nội dung và bố cục của bức ảnh này đã được dàn dựng sẵn khiến người xem có cảm giác như người ngư dân được tìm thấy trong bụng của con cá và đang cố gắng thoát ra ngoài. Bên cạnh đó, vết xăm trên cánh tay của anh ta cũng phần nào giúp cho những ảnh hưởng hình ảnh mà bức hình tạo ra thực sự rất ấn tượng. Hiện tại, bức ảnh đầy ấn tượng này đang được treo tại một số các nhà nghỉ trong vùng Gippsland ở Victoria. Rất nhiều du khách đến đây đã cảm thấy tò mò và hiếu kì, thậm chí có người còn hỏi: "Vậy cuối cùng anh chàng kia có còn sống không?"

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao