'Soi' các vết tích tạo nên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Dương Mịch

Dù thay đổi cấu trúc cằm hoàn toàn song Dương Mịch vẫn khăng khăng phủ nhận cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.



Khi trưởng thành, khuôn mặt của Dương Mịch có phần kém duyên hơn lúc nhỏ vì khuôn mặt vuông bạnh, cằm ngắn, sống mũi cao nhưng đầu mũi hơi hếch.
 

Qua một vài năm gia nhập làng giải trí, chiếc mũi của Dương Mịch không chỉ ngày một cao hơn mà phần đầu mũi còn dài và khoằm hơn hẳn. Chiếc mũi không còn hếch như lúc ban đầu.
 

Chiếc cằm của Dương Mịch bị 'soi' nhiều nhất. Sự thay đổi tới chóng mặt qua từng tháng từng năm khiến cô vướng vào nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bà xã của Lưu Khải Uy vẫn quyết phủ nhận.
 

Phần cạnh xương hàm trước đây lộ rất rõ, hiện tại đã không còn nhìn thấy. Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, đây có thể là sản phẩm của quá trình phẫu thuật gọt xương hàm.
 

Dương Mịch vốn có chiếc cằm vuông và ngắn, vậy mà hiện tại, cằm của cô đã thon gọn theo dáng V-line rất hợp mốt.
 

Ở góc nhìn nghiêng, đôi lần Dương Mịch còn để lộ chiếc cằm dài nhọn như sắp rơi ra ngoài. So sánh với hình ảnh chiếc cằm ngắn khi xưa, dễ dàng nhận thấy chiếc cằm mới của Dương Mịch có thể là một sản phẩm của thủ thuật tiêm chất độn.

Liên tục đeo khẩu trang hoặc xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ, kém biểu cảm song Dương Mịch vẫn lớn tiếng phủ nhận những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

theo Ngôi sao


Dương Mịch

Tin tức mới nhất