'Sói' của Song Joong Ki sẽ có cái kết bi thảm hơn phiên bản cũ?

(2Sao) - Đạo diễn Jo Seung Hee tiết lộ, phiên bản này có thể sẽ để lại sự tiếc nuối và nỗi buồn nhiều hơn bản cũ.

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho phim “Sói” - đạo diễn Jo Seung Hee đã quyết định dựng một phiên bản khác để chiếu lại tại Hàn Quốc nhằm làm giảm bớt cái kết đau buồn trước đó. Và sau bốn năm phiên bản đặc biệt này sẽ được công chiếc tại Việt Nam. Chia sẻ về  việc làm lại này, đạo diễn Jo Seung Hee cho biết:

“Đầu tiên thì bản Director’s cut (phiên bản khác của 1 bộ phim được sửa hoàn toàn theo ý đồ của người đạo diễn – PV)  là một phiên bản mới về cái kết khác để đáp lại sự mong chờ của khán giả dành cho bộ phim. Bộ phim đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả nữ về sự gặp lại của Jeol Su và Suni nhưng các khán giả nam lại muốn thấy phần giả tưởng trong bộ phim nên lúc đó tôi đã quay thêm một đoạn khác.

Nói về phân cảnh mà mọi người mong đợi về sự tái hợp của Song Joong Ki và Park Bo Young. Ở đoạn đó Park Bo Young diễn rất nhập tâm. Nên tôi nghĩ version (phiên bản) này có thể sẽ để lại sự tiếc nuối và nỗi buồn ở phần gặp mặt của họ nhiều hơn bản cũ.”

Đạo diễn Jo Seung Hee.



Liệu rằng cái kết của Sói có bi thảm hơn phiên bản cũ?

Về lí do lựa chọn Song Joong Ki cho vai “cậu bé người sói”, nam đạo diễn tiết lộ: “Khi tìm hiểu những anh chàng trai đẹp kiểu baby như Song Joong Ki thì tôi thấy mình sai, cậu ấy thật sự là một người rất trưởng thành. Tôi bị thu hút bởi một Song Joong Ki vừa “trẻ con” vừa rất “nam tính”.

Đối với Song Joong Ki thì đây cũng là một vai diễn rất thử thách vì nó khác hẳn với những phim trước đây của anh ấy. Nhưng tôi nghĩ anh ấy là một người rất chuyên nghiệp có thái độ rất tốt với tác phẩm cũng như diễn xuất.”


Được biết, đạo diễn Jo Seung Hee cũng dự định thêm những cảnh về gia đình, người dân trong làng, tình cảm và ký ức tuổi thơ của khán giả trong bản cắt lần này. Phiên bản đặc biệt  này sẽ là món quà dành tặng cho những khán giả đã yêu mến bộ phim suốt thời gian qua. 

 
Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao