Sôi động thị trường BĐS đất nền Long Xuyên

Nửa đầu năm 2017 thị trường BĐS Long Xuyên liên tục phát triển vượt bậc với hàng loạt các dự án được triển khai. Trong đó phân khúc đất nền thu hút quan tầm của nhiều nhà đầu tư khi đáp ứng được nhu cầu để ở lẫn kinh doanh.



Bất động sản Long Xuyên “trỗi dậy”
An Giang là một trong những tỉnh trọng điểm và đứng đầu của ĐBSCL về phát triển kinh tế, văn hoá và xã hội. Nằm trong sự phát triển đó, bất động sản An Giang cụ thể là Tp.Long Xuyên luôn có sức nóng không chỉ nhờ lợi thế về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, du lịch, môi trường sinh thái, tiện ích mà còn là vùng đất luôn mang đến khả năng sinh lời cao cho những nhà đầu tư vào đây.
Không phải tự nhiên giá đất ở nhiều vị trí đẹp trung tâm thành phố Long Xuyên hoặc vùng ven đã tăng gấp 2, gấp 3 lần, thậm chí có nơi giá tăng gấp 4 lần so với năm 2014 và cũng có những nơi giá đất lên đến hàng trăm triệu đồng/m2 không phải là hiếm. Lý giải cho hiện tượng này, ngoài xu thế tăng chung của bất động sản cả nước 2 năm qua, bất động sản Long Xuyên còn tăng vì nhiều lý do.
Thứ nhất, phải kể tới cầu Vàm Cống bắc qua sông Hậu và cầu Cao Lãnh bắc qua sông Tiền, sẽ hoàn thành vào năm 2018, nối thông tuyến đường huyết mạch và rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến TP. Long Xuyên (Trung tâm của tỉnh An Giang).

Những khu dân cư với hạ tầng hoàn chỉnh luôn được giới đầu tư săn đón

Thứ hai là dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận dự kiến khởi công và 2018.
Thứ ba, sân bay Cần Thơ đã được nâng cấp thành Cảng hàng không Quốc tế khu vực ĐBSCL với tổng số chuyến bay quốc nội, quốc tế tăng mạnh, tạo động lực thúc đẩy cho cả vùng.
Cơ hội đầu tư sinh lợi

Khu vực Chợ hiện hữu tại dự án đang hoạt động sầm uất

Long Xuyên hiện đang là địa chỉ hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư. Theo đó, nhiều dự án mới với cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang và hoàn thiện được hình thành như Khu Thương mại dịch vụ & dân cư Mỹ Thới.

Đây là Khu dân cư được ôm trọn bởi dòng sông Hậu mượt mà và xanh mát và trở thành một khu trọng điểm của TP. Long Xuyên, An Giang. Với ưu thế “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, Khu dân cư tọa lạc ngay mặt tiền Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch chính của TP. Long Xuyên.
Khu Thương mại dịch vụ & dân cư Mỹ Thới đã mở ra một cách nghĩ khác với những khách hàng đã quen mua đất để ở. Với khu dân cư này, không chỉ các gia đình có thể dùng để ở mà còn kinh doanh thuận tiện.

Đường sá thông thoáng đã hình thành hoàn chỉnh

Khu Thương mại dịch vụ & dân cư Mỹ Thới với quy mô hơn 10ha được thiết kế tích hợp cả Khu dân cư và chợ đầu mối bao gồm Khu chợ Cái Sao, Chợ đầu mối nông sản - thủy hải sản - trái cây, Cảng tàu, khu vực dành cho giáo dục, công viên cây xanh, bãi xe đang hoạt động sầm uất.
Hiện nay, 100% hạ tầng đã thực hiện xong và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng. Ngoài ra, dự án còn tận hưởng được toàn bộ các tiện ích của một thành phố lớn nhất nhì Đồng bằng sông Cửu Long như Vincom Plaza, Asia Plaza, Nhà thi đấu đa năng…
Với những lợi thế thiên phú nên hiện Khu Thương mại dịch vụ & dân cư Mỹ Thới đã bán hơn 150 nền, hiện chỉ còn lại 50 nền cuối cùng đẹp nhất với mức giá ưu đãi chỉ 880 triệu/nền. Nhằm tạo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một nơi thuận tiện kinh doanh và sinh sống, Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ thanh toán 50% ngay khi ký hợp đồng, 2 tháng sau mới thanh toán tiếp 20% và 30% đến khi nhận sổ đỏ.
Phân phối & Tiếp thị: Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi
Hotline: 0938.395.666

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soi-dong-thi-truong-bds-dat-nen-long-xuyen-n-122899.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao