Soi đường công danh sự nghiệp qua 5 tướng mắt quý

2(Sao) - Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ bộc lộ tâm trạng mà nó còn nói lên khí chất và tài năng của mỗi con người.

1.    Mắt rồng 


 

Mắt rồng là kiểu mắt to mà dài, lòng đen trắng rõ ràng, thần thái quắc thước.  Đó là tướng mắt quý nhất trong tất cả. Đối với nam giới, nó thể hiện là người quân tử, thông minh chính trực. Đối với phụ nữ, họ là những người thông minh, lanh lợi, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Họ đều là những người có khí chất làm quan to.


2.    Mắt phượng

 

Đặc điểm của đôi mắt phượng là nét mắt mảnh, nhỏ, hẹp, lòng đen hơi ẩn trên mí trên nhưng sáng. Chủ nhân của đôi mắt phượng là người có trí tuệ hơn người, thông minh, hoạt bát và có tài giao tiếp. “Lấy nhu chế cương, lạt mềm buộc chặt” là tiêu chí họ thường đánh giá cao khi giả quyết bất kì việc gì. Bên cạnh đó, họ còn là người sống nội tâm, do vậy người khác khó lòng đoán được những gì họ đang suy nghĩ. Theo nhân tướng học, mắt phượng được coi là tướng cầm quân. Họ còn có khả năng tạo dựng sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Nếu mắt phượng mà kết hợp với mày ngài (Quan Vân Trường) thì người chủ nhân có đường công danh sự nghiệp vẹn toàn, hưởng phú quý giàu sang.


3.    Mắt hầu

xem tướng mắt 2

 

Mắt hầu là kiểu mắt có lòng đen hướng lên trên, mắt luôn hấp háy và rất linh hoạt. Đó tiết lộ vị chủ nhân là người tinh tế, nhanh nhẹn. Tuy vậy giỏi, dễ đạt phú quý nhưng phải trải qua quá trình vô cùng gian truân. 


4.    Mắt rắn

xem tướng mắt 3
 

Lòng đen hòa vào lòng trắng, lòng trắng có nhiều vân đỏ nhìn như mắt rắn. Đàn ông mắt rắn là những người tính tình dứt khoát, xem trọng sự nghiệp của bản thân hơn tình cảm. Tuy đại nghiệp dễ thành nhưng nếu có ai ngáng đường sự nghiệp, họ sẵn sàng loại bỏ mà không thương tiếc. Vì vậy, cuộc sống sau này dễ chịu cảnh đơn thương độc mã, ít người thân tín.


5.    Mắt hổ

Lá dâu tằm giúp mắt long lanh - 1
 

Mắt hổ có đặc điểm mắt to sáng như viên ngọc, con ngươi sẫm màu hay đen. Những người có mắt này tính tình cương trực, quyết đoán. Đồng thời, họ đều là những con người có tư duy nhạy bén, trí tuệ siêu phàm đến mức nhiều người phải nể phục. Họ không chỉ là những người có tài mà còn đầy chí hướng.

 

 


sự nghiệp công danh bói toán Tử vi 2019

Tin tức mới nhất