Soi giọng hát live của dàn thí sinh 'Gương mặt thân quen 2018'

Hùng Thuận, Hà Thu, Duy Khánh, Anh Tú, Đỗ Phú Qúi, Kim Thành đã trổ tài hóa thân thành các ca sĩ khác ngay trong buổi họp báo chương trình.

Chiều ngày 4/6/2018, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen mùa 2018 đã được diễn ra tại TP HCM trong không khí vô cùng đặc biệt với sự tham gia của các thí sinh cùng ban giám khảo. 

Mở đầu buổi họp báo, 6 thí sinh: Duy Khánh, Đỗ Phú Quí, Anh Tú, Hà Thu, Kim Thành và Hùng Thuận đã lần lượt khoe giọng hát của mình trước đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Tiết mục mashup này được khán giả có mặt trong buổi họp báo đánh giá cao và dành những tràng vỗ tay khen ngợi. 


Clip 6 thí sinh thể hiện khả năng hát live trước mặt giới truyền thông


Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với nhiều vết thương ở chân.

Sau khi chương trình chính thức thông báo Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay thế Hoài Linh trong mùa này đã khiến dư luận nổ ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Trong buổi họp báo, khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng ông hoàng nhạc Việt đã thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam vì sao lại nói tôi thay thế mỗi anh Quang Linh mà không phải Đức Huy?. Trước khi tôi ngồi vào vị trí này nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình chơi. Có ngu mới đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó, để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao xin mời bật tivi lên coi”.


Giám khảo Quang Linh

Đứng trước câu hỏi tương tự, ca sĩ Quang Linh cho biết : "Tôi nhận lời vì chỉ nghĩ đơn giản, nhà sản xuất có thể đã xem tôi thể hiện ở một số show trước đây và nghĩ tôi có thể 'dùng được' nên ngỏ lời mời. Nên tôi rất vô tư khi nhận lời, còn nội tình bên trong như thế nào không biết để trả lời được".


Giám khảo NSUT Kim Oanh khẳng định không đóng vai “hoa hậu thân thiện” mà sẽ nhận xét thẳng thắn, công tâm đối với các thí sinh.


Sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, Hùng Thuận quyết định trở lại thử sức với "Gương mặt thân quen"cọ. Là anh cả trong dàn thí sinh năm nay, anh cảm thấy rất thú vị vì được học hỏi nhiều điều từ chương trình. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Hùng Thuận còn từng hoạt động ca hát trong nhóm nhạc MBK.


Á hậu Hà Thu là thí sinh bị gắn "mác" hoa hậu đi hát, cô nhận lời tham gia cuộc thi này vì muốn thoát khỏi khỏi hình tượng hoa hậu vốn có để “quậy” hết mình. 

Lỡ hẹn với chương trình ở mùa giải trước, Duy Khánh quay trở lại và được đánh giá là một đối thủ mạnh của mùa năm nay. Tuy nhiên nam diễn viên chia sẻ không hề thích bấm trúng sao nữ nào vì “Cô giáo Khánh” hay các dạng vai giả gái đã quá quen thuộc với hình ảnh của anh chàng.

Chàng hot boy sinh năm 1992 gây được ấn tượng với khán giả qua cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Anh Tú xuất sắc dành giải Á quân và chính thức hoạt động cho công ty giải trí của HLV Đông Nhi. Với chất giọng ấm áp, mộc mạc, cảm xúc, Anh Tú hứa hẹn sẽ là thí sinh tiềm năng cho "Gương mặt thân quen mùa 6".

Được biết đến là một hot boy với những bản tình ca ballad nhẹ nhàng, Đỗ Phú Quí còn được cư dân mạng phong tặng biệt danh “thánh cover”.

Là thí sinh nữ thứ hai trong mùa năm nay, Kim Thành S-Girls được ví như “tắc kè hoa” với cá tính trẻ trung, “nhạc nào cũng chơi, điệu gì cũng nhảy”. 


Chương trình chính thức lên sóng vào lúc 21h30 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/6 trên kênh VTV3.

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hùng Thuận Hà Thu Duy Khánh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất