Soi hậu trường MTV – VMAs trước giờ G

– Chỉ còn vài giờ nữa, chương trình trao giải âm nhạc dành cho giới trẻ được kỳ vọng nhất dịp cuối năm này, MTV – VMA 2014, sẽ diễn ra tại California, Mỹ theo giờ địa phương. Hãy cùng 2sao “đột nhập” vào hậu trường sự kiện đình đám này.



MTV Video Music Awards 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21:00 (giờ địa phương) từ nhà hát The Fabulous Forum tại thành phố Inglewood, California, Mỹ. Trung tâm giải trí lớn nhất thế giới này còn được gọi là nhà hát huyền thoại, sẽ chứng kiến buổi lễ lớn nhất và ồn ào nhất làng giải trí thế giới năm nay. 


Bên ngoài “The Forum” , nơi diễn ra sự kiện VMAs 2014

Sân khấu chính được MTV đầu tư công phu với hiệu ứng thị giác hoành tráng trong thiết kế âm thanh, ánh sáng. Một đường vòng cung và xoắn ốc trên đỉnh sân khấu được lấy cảm hứng từ những phím đàn piano trong khí đó các đường vòng tròn được khuyếch trương với nhiều kích cỡ được mô tả như các búa gõ, tách rời bên trong phần bàn phím để tạo ra các âm thanh truyền cảm.





Sự kiện âm nhạc này được dự đoán sẽ tiếp tục làm nên dấu ấn lịch sử mới cho bề dành thành tích những kỷ lục mà giải thưởng âm nhạc này đã đạt được trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, kể từ sau vụ bê bối từ màn biểu diễn của ngôi sao âm nhạc tuổi teen Miley Cyrus hồi năm ngoài, các bậc phụ huynh đang lo ngại về việc sẽ cho phép con cái họ theo dõi chương trình này năm nay. Vấn đề ở chỗ MTV vẫn gán mác TV-14 (dành cho lứa tuổi từ 14 trở lên) nhưng thông điệp quảng cáo và những phần biểu diễn lại hướng đến những người trưởng thành. Đơn vị tổ chức đang quan ngại về lượng rating có thể sẽ không được như mong đợi.


Màn biểu diễn gây nhiều tranh cãi của Miley Cyrus vào năm ngoái

Tuy vậy, có vẻ như sự xuất hiện của một dàn sao sáng chói trên bầu trời âm nhạc thế giới vẫn sẽ là những thỏi nam châm thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Khi trong đề cử năm nay, xuất hiện những cái tên mới cực kỳ hot như Ariana Grande, Iggy Azalea,… bên cạnh những tên tuổi lớn như Beyonce, người được bổ nhiệm cho hạng mục danh giá Michael Jackson Video Vanguard Award năm nay, sự trở lại của ông hoàng R&B, Usher, Taylor Swift, Nicki Minaj, Jessie J và đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu VMA là Maroon 5.

Dưới đây là loạt hình hậu trường tập dượt cho buổi lễ:



Iggy Azalea và Rita Ora chuẩn bị cho màn song ca “Black Widow”


Usher đắm chìm trong màn trở lại sân khấu VMAs 2014


Sam Smith cũng sẽ biểu diễn năm nay


Jessie J được dự báo sẽ mở màn sân khấu hoành tráng với lần đầu tiên trên sân khấu
cùng Nicki Minaj với hit “Bang Bang” vừa ra mắt đầu tháng này.


Loạt ảnh sắp xếp chỗ ngồi của các nghệ sĩ phía dưới khán đài:











Dây Thun
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao