Soi tướng lông mày phụ nữ đoán đường tình duyên và vận mệnh cả đời

(2Sao) – Tình duyên hay vận mệnh cuộc đời tốt hay xấu phần nào cũng được thể hiện thông qua sự kết hợp giữa các nét trên khuôn mặt từ miệng, mũi, trán cằm...thậm chí là cả hình dáng lông mày.



1.    Lông mày cong tự nhiên (lông mày lá liễu)

Đó là dấu hiệu của những người may mắn sở hữu nét đẹp truyền thống Á Đông với những phẩm chất cực kì đáng quý và đáng trân trọng như nhu mì, trung tín, thướt tha và dịu dàng. Bên cạnh đó, họ còn là những con người có trí thông minh, hiểu biết hoạt bát và có khả năng giao tiếp tốt với những người xung quanh. Đó cũng chính là điểm mà khiến họ dễ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là những chàng trai. Đối với những người phụ nữ như vậy, họ có thể tự vươn tới thành công bằng chính khả năng của bản thân.

2.    Lông mày ngang

Có vẻ trong thời gian gần đây, không phải ngẫu nhiên mà phái đẹp có xu hướng chọn kiểu dáng lông mày ngang khi làm đẹp. Nó không chỉ thể hiện được sự mới mẻ, trẻ trung trong phong cách trang điểm mà nó còn mang nhiều ý sâu xa nghĩa. Nó là biểu tượng của những người có sự hiểu biết sâu rộng, đầy đam mê và tấm lòng nhân nghĩa. Ngoài ra, ở họ luôn nổi bật lên cá tính mạnh mẽ và có phần ngang bướng cố chấp. Tuy nhiên, sự thông minh đã giúp các nàng có thể cân bằng lại mọi việc tạo nên sự hài hòa trở lại. Có thể nói, đây cũng là một trong những tướng phụ nữ giàu có khiến cánh mày râu khâm phục và chú ý tới.

3.    Lông mày chếch hình chữ V

Ưu điểm lớn nhất của những người phụ nữ có dáng lông mày như vậy đó là sự trách nhiệm và đầy quyển lực. Họ luôn ý thức được những việc đã, đang và sẽ làm. Khi làm bất kì việc gì, họ luôn thận trọng và cân nhắc kĩ lưỡng về lợi ích cùng trách nhiệm của bản thân với việc đang làm. Nhờ sự tận tâm và trách nhiệm đó mà mọi việc thường diễn ra một cách thuận lợi. Hơn thế nữa, những người phụ nữ như vậy còn là người có khả năng kiên định rất cao, tuy nhiên, sự kiên định đó lại không phải là sự bảo thủ ngoan cố. Bởi lẽ, cách hành sự của họ rất thấu tình đạt lý khiến đối phương thực sự kiên nể và tôn trọng. Đường tình duyên hay cuộc sống vợ chồng đều diễn ra suôn sẻ. Tài lộc và giàu sang luôn là hai yếu tố song hành trên những chặng đường họ vượt qua.

4.    Hai đầu lông mày cách xa nhau

Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày xa nhau cho thấy họ là những con người giàu trí tuệ, hiểu biết sâu rộng và giàu tham vọng. Họ có khả năng lãnh đạo và dễ thành đạt trên con đường chính trị.

5.    Lông mày đậm  nhưng đuôi lông mày lưa thưa

Trong nhân tướng học, kiểu lông mày như thế này không mang lại nhiều may mắn cho vị chủ nhân. Người có đầu lông mày đậm thường bộc lộ tính cách mạnh mẽ song lại thiếu đi sự mềm mỏng. Do vậy, khi thực hiện việc lớn, nếu không biết khắc phục nhược điểm cứng nhắc của bản thân thì khó thành công. Bên cạnh đó, đuôi lông mày thưa lại là dấu hiệu của sự tiêu tài tốn của. Những gì vốn tích lũy được từ trước dễ dàng ra đi mà không rõ nguyên nhân. Do vậy, họ cần phải đề phòng và có sự cân nhắc khi thực hiện bất kì điều gì.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


tướng lông mày tình duyên Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất