Son bút chì, trào lưu đang hot của các cô gái Nhật

Nhiều cô gái Việt hiện nay rất ưa chuộng phong cách trang điểm ấn tượng và tinh tế của Nhật Bản. Họ luôn cập nhật các trào lưu đang hot tại Nhật mà son bút chì, hiện đang là vật bất ly thân của các nàng xứ hoa anh đào.

Nhật Bản luôn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm son môi gây sốt, như son bút chì  gần đây trở thành item mà ai cũng muốn sở hữu.

Các tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản không lạ gì với trang @Cosme, nơi chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và xếp hạng độ hot của tất cả mỹ phẩm có mặt ở thị trường Nhật Bản. Son bút chì Lip Baby Crayon là dòng son tầm trung duy nhất lọt top 15 son được yêu thích nhất, cạnh hàng loạt dòng son đắt tiền khác.


Ngay khi vừa ra mắt ở thị trường Nhật Bản không lâu, trên trang @Cosme đã có rất nhiều bạn gái Nhật chia sẻ rằng: “Thiết kế bao bì rất đẹp, đây là sự lựa chọn rất tốt, thoa 1 lần nếu muốn có màu sắc tự nhiên lớp son mỏng nhẹ, thoa nhiều lần nếu muốn có màu môi đậm ấn tượng. Khi bên Nhật chuyển sang thời tiết lạnh, sử dụng son này không hề bị khô môi, rất mềm mại và không có các vết nứt nẻ. Chắc chắc sẽ mua nữa sau khi sử dụng hết son này.”

Một bạn gái khác đã cho rằng “Có rất nhiều công ty sản xuất dạng son bút chì này nhưng Lip Baby Crayon của Rohto là loại tốt nhất trong số tôi đã từng dùng qua, có thể điều chỉnh đậm nhạt màu son theo ý thích, có độ ẩm nên môi không hề bị khô khi sử dụng.”. Với nhiều người dùng thì Lip Baby Crayon có chất son mỏng nhẹ, không mau trôi nhưng cũng không quá lì.


Tin vui cho các cô gái yêu thích làm đẹp là Lip Baby Crayon hiện tại đã có mặt ở Việt Nam với 2 tông màu hot nhất là Dramatic Red và Moody Pink được bán tại các siêu thị & cửa hàng mỹ phẩm với giá chỉ 120 nghìn đồng.



Thúy Ngà
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất