Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này

"Devil's Whisper" và "Amityville: The Awakening" hứa hẹn mang đến cho những tín đồ phim kinh dị phút giây kinh hoàng nhất.

Lời thì thầm của quỷ - Nỗi sợ hãi đến từ những điều đơn giản nhất

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-1

Cậu bé 15 tuổi Alex, luôn mong ước sau này sẽ được trở thành linh mục để mang đến điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh mình. Một ngày kia, Alex phát hiện ra chiếc hộp bí ẩn do ông mình để lại, rồi vô tình giải thoát cho linh hồn tà ác luôn toan tính chiếm lấy thân xác cậu.

Tương truyền, đây là con ác quỷ chuyên tra tấn trẻ con kể từ buổi sơ khai của loài người. Alex sẽ phải làm gì để chống lại sinh vật siêu nhiên này khi hắn biến cha mẹ cậu trở thành con mồi để cậu nhóc phải bị khuất phục?

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-2

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-3

Ý tưởng thực hiện Devil's Whisper (Tựa Việt: Lời thì thầm của quỷ) bắt đầu khi đạo diễn Alex Ripp được nghe câu chuyện của người bạn thân về những năm tháng ác mộng trải dài, với hàng loạt buổi trị liệu tâm lý căng thẳng liên quan đến những ký ức đau buồn, bị lạm dụng thân xác bởi chính ông nội mình khi còn nhỏ.

Khi người bạn thân của đạo diễn Adam Ripp thổ lộ với cha mẹ về bí mật đen tối đó, gia đình anh càng thêm xào xáo. Nói ra hết được thì chắc chắn tâm trạng sẽ ổn hơn, tuy nhiên điều đó cũng khiến không khí mái ấm bao trùm trong buồn phiền.

Theo thời gian, người bạn này của đạo diễn đã cố tránh nói về nó để cho mọi người có thể "quên đi", nhưng bên trong anh lúc nào cũng như bị thiêu đốt. Cuối cùng chỉ còn 2 sự lựa chọn, một là khui ra hết những bí mật, hai là coi như nó chưa từng xảy ra.

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-4

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-5

Trong suốt thời gian nghiên cứu về “bi kịch” của bạn mình, đạo diễn Alex Ripp cũng không ngừng chứng kiến nhiều trường hợp tương tự. Từ đó vị đạo diễn trẻ bắt đầu nuôi ý tưởng kể lại chúng bằng phim ảnh và kinh dị chính là thể loại thích hợp nhất vì nó mang tính trực diện lẫn đậm chất kinh hoàng. 

Thay vì chọn các thủ thuật quen thuộc cho loại kịch bản này như hình tượng kẻ sát nhân hàng loạt hay biến thái không lộ mặt, Alex Ripp mượn truyền thuyết về một con quỷ từ thời gian xa xưa để lột tả hết được ý tưởng.

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-6

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-7

Con quái vật này có thể lôi khán giả vào đường dây kịch bản của phim nhanh hơn, nhưng xuyên suốt đó là cả chuỗi sự kiện được xen lẫn khéo léo khiến người xem rùng mình bởi điều đã xảy ra với cuộc đời của nhân vật chính hơn là các màn hù dọa kéo dài và hiệu ứng âm thanh liên tục có phần chói tai thường thấy.

Devil's Whisper giống như sự kết hợp nhẹ nhàng của tác phẩm kinh điển The Exorcist (1973) và bầu không khí căng thẳng đầy quyến rũ từ I Killed My Mother (2009). Phải chăng đây là con quỷ đáng sợ nhất, hay chính con quái vật trong người Alex mới kinh hoàng nhất?

Devil's Whisper sẽ bắt đầu ra rạp từ ngày 29/9.


Lời thì thầm của quỷ - Nỗi sợ hãi tột cùng đến từ những điều đơn giản nhất.

Quỷ dữ thức tỉnh - Phim kinh dị dựa trên sự kiện có thật

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-8

Blumhouse Productions mới đây đã tung ra trailer ấn tượng cho dự án phim ảnh mới trong năm 2017 có tên Amityville: The Awakening (Tựa Việt: Quỷ dữ thức tỉnh). Điều đáng nói đây chính là bộ phim xoay quanh vụ án ma quái nổi tiếng nhất trong lịch sử siêu nhiên mọi thời – căn nhà ma ám Amityville.

Amityville: The Awakening hứa hẹn mang đến cho tín đồ phim kinh dị những phút giây kinh hoàng. Bằng chứng là trailer phim ngập tràn những khoảnh khắc rùng rợn khiến bất kỳ ai cũng phải thót tim.

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-9

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-10

Mở đầu trailer chính là khoảnh khắc yên bình xoay quanh người mẹ đơn thân cùng 3 đứa con chuyển đến căn nhà Amityville. Những tháng ngày ấm êm chưa kéo dài được lâu thì hàng loạt hiện tượng ma quái xảy đến với từng người trong nhà.

Những chuyện kỳ lạ đó ban đầu chỉ xảy ra thoáng qua khiến nạn nhân lầm tưởng là ảo ảnh do tâm trí tạo ra, nhưng dần dà sát thương càng trở nên thật hơn, không chỉ là ám ảnh mà còn đe dọa đến tính mạng bất kỳ ai ở đó.

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-11

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-12

Là tập thứ 14 của thương hiệu đình đám Amityville, phần phim Quỷ dữ thức tỉnh này sẽ tiếp tục đi theo cốt truyện kinh điển của các phần phim trước đó. Nhưng nỗi sợ hãi hứa hẹn tăng lên gấp bội, khi phim lấy bối cảnh hiện đại quen thuộc.

Chưa kể khi dòng chữ đáng sợ và ám ảnh “Phim được làm dựa trên những sự kiện có thật” xuất hiện trong trailer phim cũng là lúc khán giả có tiền sử yếu tim nên chuẩn bị tinh thần khi bước chân vào rạp.

Sởn gai ốc trước 2 con quỷ tàn bạo nhất sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh cuối tháng này-13

Amityville: The Awakening được dẫn dắt bởi đạo diễn kiêm biên kịch tài ba là Franck Khalfoun, có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Bella Thorne, Jennifer Jason Leigh, Cameron Monaghan, Jennifer Morrison và Mckenna Grace.

Bộ phim đã được ra rạp từ 22/9.


Quỷ dữ thức tỉnh - Bất cứ ai cũng sẽ phải thót tim.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet 

 


phim chiếu rạp phim kinh dị

Tin tức mới nhất