‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát

Thông tin Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn chia tay từ tháng 10 khiến fan nuối tiếc. Ngoài đời, hai người gắn bó với nhau 3 năm, trong phim họ cũng là những diễn viên kết hợp ăn ý nhất.

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát là hai cái tên đã từng có nhiều sự viên vây quanh, từ công việc, sự nghiệp cho đến tình cảm. Trương Hàn vốn được biết đến là người yêu của Trịnh Sảng, hai người có tình cảm và đến với nhau thông qua bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-1
Trương Hàn đã từng gây tranh cãi khá nhiều sau khi chia tay Trịnh Sảng

Thời bấy giờ, chuyện tình của Trịnh Sảng và Trương Hàn tưởng chừng như sẽ đi đến một cái kết hạnh phúc nhưng việc công khai bất ngờ tình cảm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát cũng như sự đổ vỡ của Trương Hàn và Trịnh Sảng khiến khán giả sốc tập 1.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-2
Sau khi chia tay Trịnh Sảng không lâu thì Trương Hàn có tình cảm với Cổ Lực Na Trát.

Có không ít người đoán rằng, trong thời gian ghi hình cho dự án Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh, Trương Hàn đã nảy sinh tình cảm với Cổ Lực Na Trát, đúng trong thời gian tình cảm của anh và Trịnh Sảng đã phai nhạt. Không ngoa khi nói rằng dự án phim truyền hình Sơn Hải Kinh là bà mối vô hình gắn kết tình cảm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-3
Có thể nói tình cảm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát được kết nối qua dự án phim truyền hình "Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh".

Trong thời gian quen nhau, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát là cặp đôi có chuyện tình cảm phức tạp nhất nhì Cbiz, cùng với dư luận trái chiều sau khi Trương Hàn dứt khoát chia tay Trịnh Sảng, tuy nhiên xét cho cùng cho đến thời điểm này tất cả đều đã là chuyện đã qua.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-4
Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn phim giả tình thật nhưng vẫn rất có hiệu quả.

Phim giả tình thật, cũ nhưng vẫn rất hiệu quả, trong Sơn Hải Kinh, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn cùng là diễn viên chính, bộ phim kể về hành trình tìm ra huyền nữ chu tước và huyền nữ thanh long mà trong đó, Cổ Lực Na Trát đóng vai huyền nữ chu tước trong bộ phim còn Trương Hàn thủ vai người bảo vệ huyền nữ.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-5
Ngoài đời, hai người vẫn luôn tỏ ra khá khăng khít với nhau.

Bộ phim diễn ra trong vòng 46 tập thì có tới phân nửa là diễn biến tình cảm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát. Ngay từ khi bộ phim được khởi quay, nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của hai người, cùng với những tin đồn từ lâu đã có, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn không thể thoát khỏi sự trùy lùng của fan.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-6
Sự kết hợp quá ăn ý với nhau trong Sơn hải kinh khiến khán giả vốn nghi ngờ về mối quan hệ của hai người từ lâu.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn đã khá thành công với vai diễn trong Sơn hải kinh. Có lẽ, bởi tình cảm ngoài đời khá thắm thiết mà trong phim hai người kết hợp với nhau khá ăn ý.

‘Sơn Hải Kinh’: Bộ phim duy nhất làm nên mối duyên của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát-7
Cuối cùng thì chỉ kịp kết hợp với nhau một dự án hai người đã chia tay nhau.

Nói đến kết hợp ăn ý, quả thực đáng tiếc khi trong suốt thời gian bên nhau Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn không có thêm một dự án truyền hình, điện ảnh nào sánh đôi cùng nhau. Tuy nhiên, bên ngoài thì tình cảm của hai người vẫn có vẻ khá khăng khít.

Chính bởi vậy, người hâm mộ vô cùng hoang mang khi tin tức tình cảm rạn nứt và đã chia tay từ tháng 10 được phía Cổ Lực Na Trát xác nhận. Hiện tại, phía Trương Hàn vẫn chưa có thái độ gì thêm, trong thời gian tới có lẽ khán giả sẽ khó có thể thấy sự xuất hiện cùng nhau của cặp đôi này trên nền điện ảnh Trung Quốc.
 


Theo Saostar


Trương Hàn Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất