Sơn Ngọc Minh: 'Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính'

Vướng điều tiếng với nam ca sĩ Erik từ lâu song đây là lần đầu tiên Sơn Ngọc Minh có những chia sẻ thẳng thắn về giới tính thật của mình.

Nếu trong tập trước của Người kết nối, cựu thành viên nhóm V-Music đã có những chia sẻ xúc động và đầy bất ngờ về gia cảnh thật của mình ở Cần Thơ thì trong tuần này, anh lại có những chia sẻ rất thật về giới tính.

Dù trước đây từng nhiều lời đồn đại khi anh có mối quan hệ thân mật với nam ca sĩ Erik, nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lời xác nhận thỏa đáng nào.

Cho tới khi được MC Cát Tường hỏi: "Minh từng làm điều gì khiến mẹ buồn nhất?", anh chàng mới chia sẻ trong nước mắt: "Đó là về giới tính của Minh, Minh không dám nói chuyện đó với mẹ vì sợ mẹ buồn. Minh không muốn làm cho mẹ buồn nữa vì mẹ đã đủ buồn rồi...".

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-1
Sơn Ngọc Minh cho biết bố mẹ vẫn hay hỏi chuyện anh lấy vợ, nhưng anh chỉ biết nói bố mẹ đừng lo nghĩ về vấn đề này. Nam ca sĩ dùng lý lẽ "chưa làm ra tiền, chưa lo được cho bản thân thì lo cho ai"

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-2
Nam ca sĩ cho biết thêm: "Giới tính của Minh không ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống. Minh chưa bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Minh chỉ sống cuộc đời của mình và sống vì gia đình mà thôi".

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-3
Tuy nhiên khi được hỏi vì sao không giải thích với mẹ để mẹ hiểu, Sơn Ngọc Minh cho rằng: "Mẹ lâu lâu hay chửi mấy bạn ở cộng đồng giới tính đó" nên anh không muốn mẹ phải nghĩ ngợi.

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-4
Sau khi nghe đứa con trai duy nhất chia sẻ về những điều giấu kín bấy lâu nay, bà Nguyễn Thị Cúc - mẹ của Sơn Ngọc Minh chực trào nước mắt và chạy đến ôm đứa con trai độc nhất vào lòng.

 


Clip Sơn Ngọc Minh chia sẻ về giới tính thật 

Người Kết Nối tập 49 đã đóng vai trò một sứ giả để bà Nguyễn Thị Cúc được đóng vai "trinh thám" theo sát mọi hoạt động của Sơn Ngọc Minh. Qua đó những câu chuyện mà anh chia sẻ, từ chuyện trong quá khứ, những khó khăn, gian khổ khi mưu sinh xa nhà cho đến con đường theo đuổi đam mê đã được bà Cúc chứng kiến tận mắt, nghe tận tai. 

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-5

Theo chân êkip, Sơn Ngọc Minh có dịp đoàn tụ với gia đình ở Cần Thơ cùng với mẹ, chị gái và đứa cháu trai nhỏ. Cả gia đình cùng nhau dạo khắp các nẻo đường ở thành phố Cần Thơ ôn lại những kỷ niệm cũ. Anh bất ngờ tặng mẹ bó hoa thật đẹp nhân ngày sinh nhật bà.

Món quà tuy nhỏ nhưng khiến mẹ rất hạnh phúc, nhất là sau tất cả những tâm sự khó nói giữa hai mẹ con đã được thấu hiểu. Khi về nhà, việc đầu tiên Ngọc Minh làm là thắp hương cho người cha đã khuất, tự tay nấu cho gia đình một bữa cơm đoàn viên và sửa lại mái nhà cho mẹ.

Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-6Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-7Sơn Ngọc Minh: Tôi giấu mẹ ruột giới tính thật của mình vì sợ mẹ kỳ thị người đồng tính-8
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Ngọc Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao