Sơn Tùng - Isaac: Hai quý ông thực thụ sở hữu 'bàn tay lịch thiệp' nhất nhì V-biz

Hành động tuy nhỏ nhặt nhưng lại khiến fan "tôn sùng" Sơn Tùng và Isaac như những quý ông thực thụ tại V-biz.

Trong giới giải trí, việc kịch bản đòi hỏi nam nữ nghệ sĩ có hành động tình tứ khi cùng hợp tác chung trong các dự án đã trở thành điều hết sức bình thường. Không chỉ trên màn ảnh, mà khi sóng vai cạnh nhau tại thảm đỏ các sự kiện, vì mức độ thân thiết, việc nghệ sĩ khác giới có nhiều cử chỉ “tương tác” thân mật cũng khiến fan thích thú.

Dù vậy, khi công việc diễn xuất không đòi hỏi hay độ thân thiết ở ngoài đời chỉ ở mức vừa phải, việc các nghệ sĩ nam hành động ra sao khi gặp gỡ những mỹ nữ của làng giải trí cũng là điều khiến fan hết sức quan tâm. Trong V-biz, Sơn Tùng và Isaac là hai ngôi sao được fan “khen tặng” nhiều nhất vì luôn tỏ ra là những quý ông thực thụ với phái yếu. Bằng sự tôn trọng khi tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, cả hai luôn có những cử chỉ tuy nhỏ nhặt nhưng được người hâm mộ đánh giá cao và tôn sùng là hai nghệ sĩ có “bàn tay lịch thiệp”.


Từng hợp tác với nhiều mỹ nhân V-biz nhưng cho đến nay, số người từng bị đồn đại hẹn hò với Sơn Tùng vẫn vô cùng ít ỏi. Nguyên nhân một phần nằm ở cách cư xử lịch thiệp, biết giữ khoảng cách của Sơn Tùng. Khi “đụng độ” những người đẹp Việt, anh ít khi chủ động ôm eo hay có hành động thân mật quá mức.


Ngay cả khi khoác vai chụp ảnh với người chị thân thiết Phạm Quỳnh AnhAnh, bàn tay Sơn Tùng cũng vô cùng ý tứ.


Kể cả khi hợp tác trong việc chụp hình, quay MV và được yêu cầu “tương tác” với bạn diễn, Sơn Tùng cũng tránh hết sức có thể việc “đụng chạm” bàn tay vào người đối phương.


Những cử chỉ nhỏ nhặt xuất phát từ sự tôn trọng đồng nghiệp khiến fan càng yêu thích Sơn Tùng.


Bức ảnh khiến fan không khỏi “cười bò”. Dù khoác vai Slim V cực thân thiết nhưng với Trang Moon, Sơn Tùng lại tạo dáng “number one” chuẩn “friendzone”.


Khi bày tỏ tình cảm với đàn chị Thu Phương trên sân khấu, Sơn Tùng cũng ôm tiền bối theo cách nhẹ nhàng, đúng mực.


Giống như Sơn Tùng, Isaac cũng nổi tiếng là quý ông có đôi bàn tay lịch thiệp trong showbiz. Khi cõng bạn diễn nữ mặc váy ngắn, anh chủ động nắm tay lại.


Chụp hình cùng Tóc Tiên và Văn Mai Hương - hai người bạn thân thiết nhưng Isaac cũng rất ý tứ.


Đôi bàn tay của Isaac luôn nắm hờ khi khoác eo các mỹ nhân V-biz như Khả Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc.


Hành động nhỏ nhặt nhưng khiến Isaac trở thành quý ông thực thụ trong mắt fan.

 

Theo Saostar


vbiz Isaac Sơn Tùng

Tin tức mới nhất