Sơn Tùng lên tiếng khi bị chỉ trích đi giày vào chùa quay MV Lạc trôi

Sơn Tùng và ê-kíp quay phim đã đưa ra những bằng chứng xác thực về việc mình rất tôn trọng tôn nghiêm của chùa Linh Quy Pháp Ấn.



Mới đây, những hình ảnh nhiều bạn trẻ đi lễ chùa đầu năm tại chùa Linh Quy Pháp Ẩn được chia sẻ 'rần rần' trên mạng xã hội.

Điều đáng nói là nhiều người gần như không hề quan tâm tới những nguyên tắc của nhà chùa, vô tư đi giày dép trên Quán chiếu đường, dẫm nát bãi sỏi để chụp ảnh, đưa súc vật lên chùa ...

Linh Quy Pháp Ấn là một ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Lâm Đồng, vì vậy những hành động của các bạn trẻ bị cộng đồng lên án dữ dội.

 

Hàng trăm bạn trẻ đã đổ về chua Linh Quy Pháp Ấn để du xuân

 

Chưa dừng tại đó, nhiều người còn cho rằng việc chùa Linh Quy Pháp Ấn bị 'tàn phá' một phần chính vì việc Sơn Tùng M-TP quay MV 'Lạc trôi' tại đây và trong MV Sơn Tùng cũng đi giày lên trên Quán chiếu đường để thể hiện ca khúc. Nam ca sĩ đã hứng chịu không ít 'gạch đá' vì hành động này.

 

Vì cảnh quay này Sơn Tùng đã hứng chịu nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng

 

Tuy nhiên, mới đây ê-kíp thực hiện MV Lạc trôi đã lên tiếng rằng đôi giày mà Sơn Tùng mang trong MV hoàn toàn là giày mới chưa qua sử dụng.

Sơn Tùng cũng tiết lộ rằng họ phải mất 3 - 4 ngày mới để thuyết phục, xin phép chùa Linh Quy Pháp Ấn cho phép nam ca sĩ mang giày để quay vài bước sau đó lập tức cởi ra. Còn về phía ê-kíp quay phim thì đều phải bỏ giày đi chân không hoặc chỉ đi tất.

 

Ngoại trừ Sơn Tùng, toàn bộ ê kíp Lạc trôi đều đi chân không để quay MV

 

Chỉ mang giày trong một cảnh ngắn, những cảnh như thế này Sơn Tùng đều chỉ đi tất màu đen

 

Theo Dân việt


đi giày vào chùa quay MV Linh Quy Pháp Ẩn lạc trôi chỉ trích lên tiếng Sơn Tùng

Tin tức mới nhất