Sơn Tùng MTP làm điệu bộ này để chứng tỏ sự nam tính

(2Sao) - Buổi fan-meeting giữa Sơn Tùng M-TP và các Sky tại Nha Trang diễn ra vô cùng hào hứng, sôi nổi. Cả khán đài như muốn nổ tung bởi những tràng pháo tay giòn giã nhất đến từ người hâm mộ.

Chiều ngày 18/9, giữ đúng lời hứa Sơn Tùng M-TP và ê-kíp đã tổ chức buổi họp fan tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Các Sky có mặt đông đủ từ khá sớm để chờ đón giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau.

Giống hệt như Sky ở các tỉnh thành phố mà buổi fan-meeting "M-TP' s Sky" từng đi qua, các fan tại Nha Trang không giấu nổi niềm hứng khởi và sự phấn khích trên gương mặt. Các bạn trẻ mong muốn được nhìn tận mắt và giao lưu cùng thần tượng.




Khi đồng hồ trên màn hình đếm ngược chuẩn bị cho sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, bên dưới khán đài các fan "rần rần" hô to tên của nam ca sĩ kèm theo những tràng pháo tay giòn giã. Giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau bước ra từ phía sau cánh gà vẫy tay mỉm cười chào khán giả.

Trong buổi giao lưu lần này, nam ca sĩ xuất hiện với phong cách cực "chất". Sơn Tùng M-TP diện chiếc áo sơ-mi trắng free size kết hợp cùng quần jean ống loe phá cách sành điệu. Thời gian gần đây, anh chàng rất "kết" mái tóc cột ngược lên cao, bằng chứng Sơn Tùng M-TP tự tin để kiểu tóc này trong buổi fan-meeting tại Nha Trang.






Vừa gặp các Sky Nha Trang, Sơn Tùng đã ngay lập tức nịnh nọt: "Nha Trang vốn là thành phố mà Tùng cực kỳ yêu mến, mỗi lần mệt mỏi là Tùng lại đến đây. Không khí tại mảnh đất này thật sự khiến tâm hồn Tùng thanh thản."

Buổi fan-meeting với sự đồng hành của gia đình Sky, các bạn trẻ được nghe những tâm tư, tình cảm mà nam ca sĩ giấu kín bấy lâu nay. Xuyên suốt chương trình, Sơn Tùng luôn miệng cảm ơn "bầu trời" - tình yêu to lớn của cuộc đời mình. Anh nhấn mạnh: "Nếu không có Sky thì sẽ không có Sơn Tùng ngày hôm nay. Mọi người thường hay nói với Tùng rằng: Đừng có động vào Sơn Tùng M-TP nhé, bầu trời của nó to lắm đấy!"."





Trong phần giao lưu cùng người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP nhận được rất nhiều đề nghị dễ thương từ các fan: "Em có thể được bắt tay và ôm anh không?", "Anh ơi, đi ăn bò lạc cảnh với tụi em nhé!". Điều này khiến nam ca sĩ cười tít mắt hạnh phúc. Anh hứa với các Sky trong một ngày gần nhất khi không vướng bận công việc sẽ quay trở lại thăm "tình yêu to lớn" của đời mình.

Đặc biệt, trong buổi giao lưu Sơn Tùng M-TP đã bốc phải 2 bức thư cùng đến từ một chàng trai 9x. Trong lá thư fan-boy gửi cho Sơn Tùng, chàng trai viết: "Anh ơi, cho em ôm và selfie cùng anh nhé!". Cuối cùng nam ca sĩ đành phải chấp thuận lời đề nghị đáng yêu này. MC đùa vui: "Đúng là định mệnh đã đưa cậu bé này và Sơn Tùng M-TP đến bên nhau".




Một khoảnh khắc xúc động đáng nhớ khác trong buổi họp fan đó là khi Sơn Tùng bốc phải bức thư của một fan-girl. Theo đó, hôm nay là ngày sinh nhật của cô bé và em mong nhận được lời chúc cùng cái ôm của thần tượng. Ngay lập tức, Sơn Tùng mời fan-girl lên sân khấu để thực hiện mong ước này. Không giấu nổi niềm vui sướng xen lẫn hạnh phúc, cô bé bật khóc và lấy tay gạt nước mắt.



Nam ca sĩ không ngại thực hiện luôn vài lần chống đẩy để chứng tỏ độ menly của mình

Thấy vậy giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau trấn an: "Bình tĩnh em ơi, không có gì hết nè. Anh xin đại diện gia đình Sky chúc em lên tuổi mới sẽ có sức khỏe tốt, ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ và chinh phục những điều em đam mê nhé". Kèm theo lời chúc là cái ôm ngọt ngào, các fan bên dưới hú hét và tỏ ra ghen tị với cô gái may mắn nhất trong buổi offline "M-TP's Sky" tại Nha Trang.












Phần cuối chương trình, các fan tại Nha Trang hòa mình vào không khí náo nhiệt và "quẩy" tưng bừng cùng Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ tỏ ra phấn khích trình diễn liên tục 4 ca khúc: Chúng ta không thuộc về nhau, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất