Sơn Tùng M-TP mời 5000 fan tham dự mini concert chúc mừng sinh nhật tại Hà Nội

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Sơn Tùng M-TP sẽ được tổ chức vào ngày 6/7 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.



Đến hẹn lại lên, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tổ chức buổi fan meeting gặp mặt fan hâm mộ cả nước. Và sắp tới đây, cộng đồng Sky Hà Nội sẽ được gặp thần tượng trong buổi gặp gỡ chúc mừng sinh nhật vào ngày 6/7 tới đây.

Sơn tùng - MTP sinh nhật -1

Đây được xem là sự kiện mà nam ca sĩ dành tặng đến người hâm mộ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nhân dịp sinh nhật của mình. Sơn Tùng M-TP cho biết rằng rất lâu rồi fan Hà Nội và các tỉnh phía Bắc chưa có dịp gặp gỡ và giao lưu với nhau. Nên lần này, nam ca sĩ quyết định thực hiện Fan meeting tại Hà Nội để thỏa lòng chờ đợi của fan bấy lâu nay.

Trong sự kiện fan meeting lần này, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn những bản hits theo phong cách mới cùng những giây phút giao lưu, chia sẻ thân mật cùng fan. Và có lẽ chưa có một ca sĩ nào tổ chức sinh nhật lớn như Sơn Tùng M-TP khi số lượng khán giả tham dự chương trình lên tới 5000 người.

Bên cạnh việc được thổi nến chúc mừng sinh nhật thần tượng, Sky còn được thưởng thức minishow của Sơn Tùng. Còn nhớ trong buổi tiệc mừng sinh nhật năm 2016 tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã chiều lòng khán giả mà hát liên tục rất nhiều ca khúc hits. 

Sơn tùng - MTP sinh nhật -2

Sơn tùng - MTP sinh nhật -3

Sơn tùng - MTP sinh nhật -4


“Mỗi năm vào dịp sinh nhật, Tùng luôn muốn tổ chức những sự kiện để gặp gỡ, chia vui cùng người hâm mộ. Bởi Tùng nghĩ sinh nhật là một dịp đặc biệt, là một ngày vui và những niềm vui sẽ trọn vẹn nếu chúng ta chia sẻ cùng với mọi người.

Vì vậy, Tùng và ekip quyết định thực hiện Fan meeting tại Hà Nội. Hy vọng mọi người sẽ có một ngày thật vui với Tùng, cùng hát, cùng chơi và cùng chia sẻ niềm vui", giọng ca Em của ngày hôm qua chia sẻ.

Sơn tùng - MTP sinh nhật -5Sơn tùng - MTP sinh nhật -6

Sau buổi Fan meeting tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục chuẩn bị cho các dự án khác của mình để sớm ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Với lịch trình làm việc dày đặc trong nửa đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã liên tục trình làng những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang cả trong và ngoài nước như Lạc Trôi, Nơi này có em… như một lời khẳng định đam mê nghề nghiệp với người hâm mộ.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-moi-5000-fan-tham-du-mini-concert-chuc-mung-sinh-nhat-tai-ha-noi-n-122995.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất