Sơn Tùng M-TP: Mọi người càng mong đợi chứng tỏ họ tin mình

Nam ca sĩ gốc Thái Bình cảm thấy tự hào về giải thưởng vừa giành được tại lễ trao giải MTV EMAs 2015.

Lễ trao giải MTV EMAs 2015 đã kết thúc vào ngày hôm qua (26/10) và đại diện của Việt Nam, Sơn Tùng M-TP, đã được vinh danh ở hạng mục Ca sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Sơn Tùng M-TP đã có cuộc trò chuyện ngắn với VTV News về chiến thắng vừa giành được. Anh là ca sĩ thứ hai của Việt Nam, sau Mỹ Tâm, được tôn vinh ở hạng mục giải thưởng này.


- Cảm giác của anh lúc này là gì – sau khi nhận giải của MTV EMAs 2015 dành cho Ca sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á?

- Cảm giác của tôi bây giờ nói chung là tự hào và rất cảm hứng. Tôi đã nghĩ suốt về bố mẹ trong những ngày qua. Cả gia đình ngày nào cũng rôm rả nói chuyện qua điện thoại. Tôi vui lắm vì biết giải thưởng này là niềm hạnh phúc rất lớn dành cho gia đình.

- Giải thưởng có ý nghĩa như thế vào với anh vào thời điểm này nói riêng cũng như khi nhìn lại toàn bộ hành trình của mình trong những năm qua nói chung?

- Ý nghĩa có khi nhiều năm nữa nhìn lại chặng đường tôi đã đi qua mới đánh giá hết được. Còn bây giờ, tôi sẽ tạm cho phép mình xả hơi một chút rồi sẽ dùng niềm vui này làm năng lượng đốt cháy cho live show sắp tới.

- Nhiều người đã chờ đợi anh sẽ nhận được giải Best Worldwide Act Asia thay vì Best Southeast India Act – một hạng mục nhỏ hơn – tại MTV EMAs năm nay. Sự kỳ vọng này có phải hơi quá?

- Mọi người càng mong đợi càng chứng tỏ họ tin tưởng tôi rất nhiều. Tôi không cảm thấy áp lực, thậm chí vui vì mình mang lại sự hy vọng cho khán giả.

- Hãy nói một chút về live show và những điều anh mong muốn mình làm được?

- Tôi trình diễn 3 bài hát mới trên sân khấu, tôi sẽ chơi piano và cháy hết mình cùng những khách mời bí mật. Năm sau tôi sẽ tham gia 2 dự án điện ảnh viết riêng cho mình.

Theo VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao