Sơn Tùng M-TP mướt mồ hôi đi tổng duyệt chương trình

Dù thời tiết nắng nóng nhưng nam ca sĩ vẫn miệt mài tập luyện cho đêm nhạc



Chiều nay 3/6, Sơn Tùng M-TP đã có buổi tổng duyệt trên sân khấu đại nhạc hội Viral fest Asia 2017.

Nam ca sĩ diện trang phục năng động màu sáng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cánh truyền thông quốc tế. Mặc dù thời tiết tại Thái Lan khá nóng, vẫn rất nhiều fan đứng ngoài sân khấu cổ vũ giọng ca Thái Bình.


Sơn Tùng tổng duyệt chương trình giữa trời nắng nóng

Là sân khấu quốc tế đầu tiên góp mặt cùng với đại diện 12 quốc gia khác, Sơn Tùng đã đầu tư rất kỹ cho tiết mục từ âm nhạc đến vũ đạo.

Về âm nhạc, nam ca sĩ sẽ trình bày 3 ca khúc hits Lạc Trôi, Em của ngày hôm quaChúng ta không thuộc về nhau. Tất cả đều được làm mới theo phong cách hiện đại và sôi động, hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu đại nhạc hội VFA.


Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn những ca khúc hits 

Ngay khi tiếng nhạc vang lên, tiết mục tổng duyệt của Sơn Tùng M-TP khiến các thành viên ban tổ chức rất phấn khích. Họ nhún nhảy theo giai điệu và dành nhiều lời khen tặng cho đại diện đến từ Việt Nam. 

Về phần vũ đạo, "sếp Sky" cũng rất chú trọng khi anh đầu tư đưa nhóm nhảy 10 người từ Việt Nam sang Thái Lan hỗ trợ phần biểu diễn của mình.


Phần trình diễn của nam ca sĩ được rất nhiều fan chờ đón

Trong buổi tổng duyệt, mặc dù thời tiết oi bức nhưng Sơn Tùng M-TP cùng vũ đoàn luyện tập rất miệt mài. Nam ca sĩ liên tục trao đổi cùng vũ đoàn và đạo diễn chương trình để có tiết mục hấp dẫn nhất.

Theo tiết lộ, rất nhiều fan Việt Nam đã mua vé sang Thái Lan ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP trong sự kiện.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-muot-mo-hoi-di-tong-duyet-chuong-trinh-n-121104.html

lễ hội âm nhạc châu á 2017 Viral Fest Asia 2017 bi rain

Tin tức mới nhất