Sơn Tùng MTP sáng tác 'ca khúc truyền thống' cho Sky

(2Sao) - Sau Remember me, Sơn Tùng MTP tiếp tục gửi tặng khán giả bản audio ca khúc mới nhất mang tên Như Ngày Hôm Qua.

Sau khi “đốn tim” người hâm mộ với “Remember Me”, nam ca sĩ quay trở về với khía cạnh âm nhạc mang cảm xúc vui tươi hơn, qua ca khúc dành tặng cho đại gia đình fanclub của mình - Như ngày hôm qua.

Vào 0:00 ngày 25/12/2015, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt bản audio đầy đủ của ca khúc “Như Ngày Hôm Qua” hay còn có tên gọi “Sky Song”. Ca khúc này như một món quà Giáng sinh mà nam ca sĩ tuổi 21 muốn dành tặng đến những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng mình trên suốt chặng đường âm nhạc 3 năm vừa qua. Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Như Ngày Hôm Qua là một ca khúc dành cho những ai có tình bạn đẹp nói chung và là một món quà của Sơn Tùng M-TP dành cho gia đình Sky nói riêng”.


Bài hát mang giai điệu tươi vui, có nội dung nói về những kỷ niệm thăng trầm của tình bạn. “Dù thời gian có xóa phai nhòa lạc trôi những ký ức, bạn tôi vẫn thế không hề đổi thay trái tim”, lời bài hát như sự động viên những người bạn hãy luôn giữ lấy sự kiên cường, nắm tay nhau bảo vệ tình bạn và cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Đây cũng có thể hiểu như lời cảm ơn, lời tâm sự nhẹ nhàng từ đáy lòng  mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi đến đại gia đình to lớn của mình trên khắp mọi miền đất nước.

Trong liveshow đầu tay của mình diễn ra ngày 5/12 vừa qua tại TP.HCM, nam ca sĩ cũng đã thể hiện ca khúc ở phần cuối chương trình với sự thích thú của hàng nghìn người hâm mộ. Nhiều khán giả đánh giá rằng, bên cạnh những tiết mục EDM khá chất, thì ca khúc “Như Ngày Hôm Qua” được xem như điểm nhấn khá mạnh trong mảng màu cảm xúc của đêm nhạc.




Là người sống khá tình cảm, Sơn Tùng M-TP luôn lấy cảm xúc làm nguyên liệu đầu tiên để đưa vào những sáng tác của mình, nhằm giúp người nghe có thể dễ dàng đồng cảm với tác phẩm. Anh cho biết, trước đây mình đã sáng tác nhiều bài về đề tài tình yêu, về mẹ, về bố… nhưng nhìn lại, chưa có một món quà ý nghĩa nào dành tặng cho gia đình thứ hai của mình – Sky, nên đây là dịp để anh bày tỏ tình cảm với fanclub.




“Như Ngày Hôm Qua” được Sơn Tùng cẩn thận chắp bút trong một đêm đi diễn về nhiều tâm trạng. Anh ngồi lặng yên trong một góc phòng, nghĩ về không gian âm nhạc đầy cảm xúc với đông đảo khán giả đứng bên dưới hòa nhịp cùng giai điệu. “Tùng đã nổi hết gai ốc lên khi đặt bút viết ca khúc này”, nam ca sĩ chia sẻ.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất