Sơn Tùng MTP thất tình khóc nức nở

- Đó là cảnh quay cuối để lại nhiều tiếc nuối trong MV mới nhất “Đừng về trễ” của MTP Sơn Tùng. Ánh mắt buồn bã, dáng ngồi cô đơn cùng những giọt nước mắt xót xa của chàng hotboy khiến các bạn trẻ ngậm ngùi xúc động.

Link MV: https://mp3.zing.vn/video-clip/Dung-Ve-Tre-Acoustic-Version-Son-Tung-M-TP/ZW67977I.html

Sau thành công của album single với 4 bản phối “làm mưa làm gió” trên các trang mạng, Sơn Tùng MTP tiếp tục “gây bão” với MV Đừng về trễ. Dù là sản phẩm đầu tay nhưng MV của chàng sinh viên Nhạc viện TP.HCM vẫn được giới trẻ đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Trong MV Đừng về trễ, cùng với bạn diễn xinh đẹp Ái Ly, “hoàng tử mưa” Sơn Tùng đã có những cảnh quay “siêu ngọt ngào” trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Câu chuyện chàng trai đợi chờ người yêu được kể lại bằng những góc máy đẹp càng làm tăng thêm “sức nặng” cho Đừng về trễ.
 

MTP cùng bạn diễn Ái Ly

Không thể phủ nhận diễn xuất đầy cảm xúc của cặp đôi Sơn Tùng MTP - Ái Ly. Nụ cười ngọt ngào của cô gái cùng những giọt nước mắt đau khổ của chàng trai trẻ ở cuối MV đã khiến không ít bạn trẻ tiếc nuối một mối tình đẹp.

Khi được hỏi về quá trình thực hiện MV, Sơn Tùng chia sẻ: “Đây là MV đầu tay của Tùng nên lúc đầu khá bỡ ngỡ. Nhưng càng diễn càng nhập tâm vì MV cũng gợi nhớ mối tình đầu ngọt ngào của mình trước đó. Khi MV hoàn tất, Tùng khá hài lòng vì không ngờ mình diễn cũng đạt như vậy”

Đừng về trễ là ca khúc được Sơn Tùng MTP sáng tác riêng cho game Củ Hành - trò chơi anh vô cùng yêu thích. Mới ra mắt nhưng ca khúc đã thoả lòng khán giả trẻ - những người đang háo hức chờ đợi hit mới của Sơn Tùng sau “Cơn mưa ngang qua”, “Nắng ấm xa dần”… Sự ủng hộ ủng hộ của các bạn trẻ khiến MV gần cán mốc 1 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày đăng tải.

Xem thêm hình ảnh trong MV Đừng về trễ:

 








Trang chủ: https://3q.com.vn

Anh Vũ - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao