Sơn Tùng nổi loạn cởi áo khoe body và hình xăm

Lần đầu tiên, Sơn Tùng MTP bất ngờ tung ảnh thân hình quyến rũ đốt mắt sky.

Khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một chàng ca sĩ với phong cách thời trang đầy màu sắc, bắt mắt. Luôn thử nghiệm mình trong những mẫu trang phục mới lạ cùng cách phối đồ “độc nhất vô nhị”, Sơn Tùng luôn là trung tâm thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông mỗi khi anh xuất hiện. Tuy vậy, nam ca sĩ luôn chọn cho mình những trang phục làm toát lên sự tinh nghịch, phá cách, bụi bặm có phần nào giống với tính cách đời thường cũng như chất nhạc của anh. Thế nhưng, mới đây Sơn Tùng đã gây “choáng toàn tập” với hình ảnh hoàn toàn mới trưởng thành hơn.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng khoe trọn body với vest đen hờ hững. Mái tóc ướt phong trần, ánh mắt và đôi môi đầy mê hoặc của Sơn Tùng đã thể hiện được rõ ràng hơn hình ảnh mà anh đang muốn hướng đến trong tương lai gần: lịch lãm, quyến rũ, chất ngầu theo cách riêng của Sơn Tùng.

Trong vòng 3 năm qua, MTP đã có nhiều bước ngoặt phát triển cả trong sự nghiệp và hình ảnh của mình. Sơn Tùng cũng trở thành 1 gương mặt gương mặt quảng cáo rất hot. Dù là một nghệ sĩ thường xuyên gặp phải scandal nhưng Sơn Tùng MTP vẫn giữ im lặng và tập trung phát triển sản phẩm mới của mình.

Mới đây, sau khi được xem video leak từ phòng thu, các fan háo hức hi vọng ca khúc mới  sẽ sớm được ra mắt trong năm nay. Hi vọng đây sẽ tiếp tục là 1 sản phẩm của Hoàng Tử Mưa nhận được sự ủng hộ cực khủng từ cộng đồng.

Thanh Hoà (Ảnh: Milor Trần)


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất