Sơn Tùng quá thân thiện trong buổi fanmeeting

Chiều nay 22/1, Sơn Tùng MTP đã tổ chức buổi họp fan ấm cúng với đúng nghĩa 'không khoảng cách'.



Tối nay (21/01) Sơn Tùng MTP đã tổ chức show diễn dành riêng cho fan của mình trước khi Tết về. Mặc dù chương trình bắt đầu vào lúc 18h30 nhưng fan của chàng ca sĩ này đã đến từ rất sớm để chờ sự xuất hiện của Sơn Tùng.

Sân khấu được thiết kế vòng tròn để khi fan đứng mọi góc đều có thể nhìn thấy thần tượng của mình. Khi tấm màn che được kéo xuống, Sơn Tùng xuất hiện trong tiếng reo hò của fan, diện trang phục trẻ trung đúng chất riêng của mình, Sơn Tùng ngồi ghế thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua".


Kết thúc Em của ngày hôm qua, nam ca sĩ thể hiện liên tiếp 2 ca khúc: Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua.


Anh cô đơn quá


Cơn mưa ngang qua


Em của ngày hôm qua

Sau 3 ca khúc, Sơn Tùng gửi lời chào đến mọi người, cám ơn tất cả đã ủng hộ anh trong suốt năm qua. Ca khúc đình đám của anh chàng trong năm 2016 là Chúng ta không thuộc về nhau được Sơn Tùng thể hiện trong không khí sôi động. Anh chàng liên tục nói những lời yêu thương đến các Sky của mình.


Sơn Tùng mang những bộ đồ diễn của mình lên sân khấu để gợi nhớ lại kỉ niệm

Sơn Tùng được fan yêu cầu trao cái ôm và để chiều lòng fan, nam ca sĩ đã đáp lại mong muốn của một số bạn.

Anh chàng ca sĩ còn gọi điện về trò chuyện cùng với mẹ của mình. Sơn Tùng nói yêu mẹ rất nhiều qua điện thoại, tiếp đó fan cũng đồng loạt nói 'Con yêu mẹ' với mẹ của anh chàng.

Tin và clip:Trang Đào
Ảnh: Hoà Phạm

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-qua-than-thien-trong-buoi-fanmeeting-n-108781.html

Tin tức mới nhất