Dù chối đây đẩy nhưng loạt khoảnh khắc mặc đồ đôi đã chứng minh Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm thực sự là một cặp từ lâu rồi!

Dù không mặc đồ đôi xuất hiện cùng nhau nhưng Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng luôn bị các tín đồ thời trang sành sỏi tìm ra những món đồ giống nhau.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều là những cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng hai ca sĩ liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bởi những tình tiết trùng hợp bất ngờ.

Cặp "trai tài gái sắc" thường xuyên bị fans phát hiện dùng đồ đôi từ quần áo, giầy dép cho đến phụ kiện thời trang là những chiếc kính mắt… Không những thế, cả hai còn liên tiếp bị paparazzi bắt gặp những khoảnh khắc sánh đôi cùng nhau đi ăn uống, du lịch và mua sắm...


Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cùng diện áo hoodie vàng nổi bật.


Tiếp tục là áo phông đôi bị fans nhanh chóng phát hiện.


Trong chuyến đến Hàn Quốc tham dự Seoul Fashion Week, Sơn Tùng khoe outfit diện dép lê từ thương hiệu Fila. Ngay sau đó, các fan lại thấy Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh đi đôi dép giống hệt.


Dù không mặc đồ đôi xuất hiện cùng nhau nhưng Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng luôn bị các tín đồ thời trang sành sỏi tìm ra các món đồ giống nhau. Điển hình như trong set đồ này là áo khoác jeans và mũ Gucci.


Cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" còn sở hữu cả bộ sưu tập kính giống nhau. Chiếc kính mắt ruồi này có giá gần 8 triệu đồng.


Thiều Bảo Trâm đeo vòng cổ đôi với Sơn Tùng.


Cùng đi giầy Balenciaga - items được nhiều ngôi sao ưa chuộng.


Bấm khuyên mũi đôi...

Không những thế, cả hai còn "thả thính" nhau trên Facebook cá nhân.


Cặp đôi check-in cùng 1 địa điểm.

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-6


Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp đi du lịch, mua sắm cùng nhau.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-thieu-bao-tram-tinh-trong-nhu-da-mat-ngoai-con-e-n-160208.html

đồ đôi Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất