Sơn Tùng tung demo cho ca khúc mới, gây chú ý với diện mạo khác lạ

Nhiều người không khỏi bất ngờ với mái tóc dài chấm gáy có phần khá nữ tính của Sơn Tùng.

Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đến thời điểm ra mắt Chúng Ta Của Tương Lai, mới đây, Sơn Tùng đã có động thái "nhá hàng" giai điệu cho ca khúc này. Anh vừa đệm đàn piano, vừa hát ca khúc theo phiên bản Acoustic.

Tất nhiên, Sơn Tùng hát demo là một chuyện nhưng khi ca khúc ra mắt chính thức có thể sẽ được phát triển theo một phong cách hoàn toàn khác, cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.

Trong đoạn clip demo, có thể thấy Sơn Tùng đã hát nhưng không ở trong quãng giọng mà anh cảm thấy thoải mái, tự tin nhất. Có lẽ do quá "phiêu" vào giai điệu nên ở một số đoạn anh bị "hẫng" nhẹ, nhưng tổng thể vẫn là một bản acoustic tuyệt vời. Khán giả cũng tinh ý phát hiện giai điệu này quả thật đã từng được tiết lộ trước đó trong một phiên livestream.

Sơn Tùng tung demo cho ca khúc mới, gây chú ý với diện mạo khác lạ-1

Trong đoạn video, nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện trong ngôi nhà riêng với trang phục đơn giản, Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chưng diện kiểu tóc dài chấm gáy có phần khá nữ tính. 

Tuy kiểu tóc lần này của Sơn Tùng tạo ra không ít tranh luận từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng số đông đều đồng tình cho rằng nhan sắc điển trai của nam ca sĩ đã "vớt vát" tất cả. 

Sơn Tùng tung demo cho ca khúc mới, gây chú ý với diện mạo khác lạ-2

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho ca từ cũng như giai điệu gây nghiện của bài hát này, các fan rất mong chờ đến ngày 8/3 để thưởng thức trọn vẹn ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai

MV Chúng Ta Của Tương Lai sẽ ra mắt vào đúng 0h ngày 8/3 sắp tới, là phần tiếp theo của câu chuyện trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại dang dở 4 năm về trước.

Sơn Tùng tung demo cho ca khúc mới, gây chú ý với diện mạo khác lạ-3Sơn Tùng tung demo cho ca khúc mới, gây chú ý với diện mạo khác lạ-4
Các fan mong chờ đến ngày 8/3 để thưởng thức trọn vẹn ca khúc "Chúng ta của tương lai". 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-tung-demo-cho-ca-khuc-moi-cu-dan-mang-chi-soi-dung-mot-dieu-a612933.html

Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao