Sơn Tùng vất vả vì bị người hâm mộ "quây"

(2Sao) - Không chỉ có khán giả nhỏ tuổi mà anh chàng ca sĩ này còn có những người hâm mộ lớn tuổi.

Trong một sự kiện diễn ra tối qua, quan khách tại event có thể cảm nhận được sức nóng của Sơn Tùng ngay từ lúc anh chàng bước ra sân khấu, tiếng vỗ tay vang dội đã phần nào chứng tỏ được sứt hút của chàng ca sỹ 9X này. Nam ca sỹ gốc Thái Bình biểu diễn liên tục 5 ca khúc Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Buông đôi tay nhau ra… trong sự phấn khích của số đông khán giả. Anh chàng còn nhiệt tình và sung tới mức chạy hẳn xuống bàn khách mời để giao lưu, vừa hát vừa nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”. Rất nhiều khán giả có mặt tại khán phòng đã đứng lên hòa giọng cùng anh.


Sơn Tùng luôn được "đeo bám" tại bất cứ sự kiện nào mà anh xuất hiện


Phong cách trình diễn của Sơn Tùng rất được lòng khán giả thủ đô

Anh chàng có rất nhiều fan hâm mộ, không chỉ là người nhỏ tuổi mà còn là lớn tuổi

Luôn chứng tỏ sức hút của mình mỗi khi xuất hiện, “nữ hoàng nhạc dance” đã khiến khán giả thủ đô “nổi da gà” khi cất giọng hát. Với bản ballad “Yêu mình anh”, cả khán phòng dường như nín lặng khi bà mẹ một con  lên những nốt cao chót vót. Sau đó, gần 600 vị khách mời lại vỡ òa cảm xúc và muốn nhún nhảy theo với ca khúc sôi động “Just love” mà Thu Minh trình diễn.


Thu Minh lộng lẫy trong bộ trang phục màu đen


"Bà mẹ một con" Thu Minh khiến khán giả "nổi da gà" bởi giọng hát của cô

Cô giao lưu cùng diễn viên Chi Bảo

HLV The Voice mùa đầu tiên cũng có phần giao lưu hóm hỉnh thú vị cùng diễn viên Chi Bảo khi được hỏi về bí quyết để càng ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Nhờ sự hậu thuẫn tích cực của ông xã, Thu Minh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục về gu ăn mặc cũng như phong cách mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sỹ hiện đang là gương mặt được săn đón khắp các chương trình giải trí trong Nam ngoài Bắc.

Lệ Quyên khiến khán giả mê đắm bởi giọng hát "ma mị" của mình

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chinh phục người nghe bằng chất giọng đầy nội lực.  Diện váy xuyên thấu, bà mẹ một con khoe hút hồn khán giả bởi vẻ quyến rũ và giọng hát “ma mị”. Những ca khúc mà Lệ Quyên trình diễn đều nhận được những tràng pháo tay không dứt của khách mời.

Thủy Tiên đầy nóng bỏng, bốc lửa giữa đêm đông Hà Nội

Thủy Tiên  là một trong 4 khách mời trình diễn của chương trình.  Bà xã Công Vinh khoe chân dài nuột nà trên sân khấu với tiết mục được dàn dựng công phu, hiệu quả về mặt thị giác. Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên chỉ nhận lời tham gia các chương trình quan trọng vì cô muốn dành nhiều thời gian cho con gái.  Tổ ấm nhỏ của nữ ca sỹ luôn tràn ngập niềm hạnh phúc và khiến nhiều người ngưỡng mộ pha chút ghen tỵ vì những hình ảnh đầm ấm của hai vợ chồng cùng cô công chúa nhỏ.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao