Sống chung 3 năm cho đến khi bị sát hại, cô gái mới biết người tình chính là kẻ giết người hàng loạt

Theo điều tra của cảnh sát, gã sát nhân này từng giết nhiều nạn nhân là người yêu của hắn, chặt xác họ và phi tang dưới kênh nước.

Theo Express đưa tin đầu tháng 10 vừa qua, một phụ nữ ở Livepool, Anh tên Delia Balmer, 67 tuổi đã chia sẻ câu chuyện hi hữu của mình với công chúng.

Cách đây 23 năm, Delia may mắn thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" của bạn trai, John Sweeney. Sau lần thoát chết may mắn đó, tội ác của John cũng bị phơi bày ra ánh sáng. Delia không ngờ rằng bạn trai suốt 3 năm trời của cô lại là kẻ sát nhân hàng loạt, biến thái và đã ra tay sát hại nhiều bạn gái cũ trước đó.

Sống chung 3 năm cho đến khi bị sát hại, cô gái mới biết người tình chính là kẻ giết người hàng loạt-1
Delia Balmer (bên trái) và bạn trai sát nhân John Sweeney (bên phải)

Cho đến tận bây giờ, sau hơn 2 thập kỷ, người phụ nữ này vẫn không khỏi rùng mình khi nhớ lại câu chuyện tình yêu nhuốm máu đó. Trên cơ thể của Delia giờ đây vẫn còn chi chít những vết thương - minh chứng cho tội ác của John.

Delia quen John từ năm 1991 tại một quán bar ở Camden, New Jersey, Mỹ. Khi đó, John giới thiệu mình là một chuyên viên thiết kế website và yêu thích du lịch. Họ nhanh chóng phải lòng nhau, hẹn hò suốt 3 năm trời cho tới khi thảm kịch xảy ra.

Vài ngày trước lễ Giáng sinh năm 1994, Delia Balmer bị người yêu John Sweeney tấn công bằng một chiếc rìu gỗ và con dao đã hoen gỉ. Bản thân nạn nhân cũng không ngờ rằng cô có thể sống sót sau đó. John đã tấn công cô tới mức Delia bị tổn thương phổi, cánh tay bị đập nát và ngực với đùi đầy vết dao cứa.

Sau khi tra tấn người tình, John bỏ đi để Delia nằm quằn quại trong vũng máu. Kẻ biến thái này không ngờ rằng Delia vẫn có thể sống sót sau vụ tấn công. "Trong khoảnh khắc cận kề cái chết ấy, tôi đã nghĩ rằng mình không còn thiết tha gì với cuộc sống nữa", cô nghẹn ngào kể lại.

Delia cũng không tin nổi mình còn sống. "Tôi chợt nghĩ, mình vẫn còn sống ư? Sau này tôi sẽ sống như thế nào đây?", Delia đau đớn nói, bàn tay nắm chặt vào nhau để giấu đi nỗi sợ hãi vẫn ngự trị trong cô suốt bao năm qua.

Chia sẻ về quãng thời gian 3 năm chung sống với người đã nhẫn tâm muốn sát hại mình, Delia cho biết đó không phải khoảng thời gian hạnh phúc gì. Trong suốt 3 năm ấy, cô đã bị bạn trai hành hạ, lạm dụng nhiều lần.

Nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần chồng chất lên nhau cho tới ngày định mệnh ấy, khi John vung rìu tấn công cô, Delia của năm xưa đã thật sự ra đi. "Đây không còn là tôi nữa rồi! John Sweeney đã giết chết Delia", nạn nhân nói.

Trong giây phút kinh hoàng ấy, John đã kể lể với Delia về quá khứ đen tối của mình. Người đàn ông này thừa nhận giết bạn gái cũ, Melissa Halstead, 33 tuổi ở Hà Lan. Theo điều tra của cảnh sát, John Sweeney đã sát hại nhiều nạn nhân, thậm chí còn chặt xác và phi tang dưới kênh nước. Kẻ giết người hàng loạt này đã lẩn trốn lực lượng chức năng trong suốt nhiều năm trời trước khi ra tay với Delia.

Sống chung 3 năm cho đến khi bị sát hại, cô gái mới biết người tình chính là kẻ giết người hàng loạt-2
Melissa Halstead, nạn nhân cũng là người yêu cũ của John

"Tôi nghĩ rằng anh ta nhất định sẽ làm gì đó, có thể sẽ cắt tôi thành từng mảnh, giống như đã làm với Melissa", Delia nói.

Sống chung 3 năm cho đến khi bị sát hại, cô gái mới biết người tình chính là kẻ giết người hàng loạt-3
Paula Fields, một nạn nhân khác mà John đã sát hại

Khi tội ác của John bị vạch mặt, cảnh sát vào cuộc điều tra và tìm ra được một căn phòng bí mật của John. Trong đó, hắn lưu trữ khoảng 300 bức tranh và bài thơ có tính chất khiêu dâm, bạo lực.

Năm 2001, John Sweeney bị tóm gọn tại một công trường xây dựng. Năm sau đó, kẻ sát nhân này lĩnh 4 án tù chung thân cho những tội ác man rợ hắn gây ra.

Cũng trong năm 2001, cảnh sát tìm thấy thi thể của Paula Fields tại kênh Regent. Còn thi thể của Melissa được tìm thấy ở một con kênh dọc Rotterdam vào năm 1990.

Về phía Delia, cô đã viết lại câu chuyện tình yêu đau đớn của mình với kẻ sát nhân hàng loạt trong cuốn hồi ký Living With A Serial Killer (Tạm dịch là Sống chung với kẻ giết người hàng loạt).

"Khi nhìn lại tất cả, tôi nhận ra rằng có những điều mà ta tưởng chỉ có trong tiểu thuyết lại có thể tồn tại giữa đời thực. Và điều đó không may xảy đến với tôi. Anh ta là một kẻ biến thái. 3 năm sống cùng tên sát nhân hàng loạt mà tôi không hề hay biết", Delia chia sẻ.

Nhìn vào những vết sẹo còn lại trên cơ thể mình, người phụ nữ này nói: "Dù John đã phải trả giá, nhưng với tôi, nỗi đau này không có gì có thể bù đắp nổi!".
 

(Express, The Sun)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-chung-3-nam-cho-den-khi-bi-sat-hai-co-gai-moi-biet-nguoi-tinh-chinh-la-ke-giet-nguoi-hang-loat-n-135758.html

án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất