'Sống chung với mẹ chồng': Nàng dâu đanh đá bật mí hậu trường cảnh nhảy lầu gây ám ảnh

Nữ diễn viên Thu Quỳnh đã bật mí hậu trường cảnh nhảy lầu vì con gái bị bắt cóc trong "Sống chung với mẹ chồng".

Những ngày qua bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh VTV. Bên cạnh nàng dâu Minh Vân, cuộc sống của cô bạn thân tên Trang cũng được khán giả theo dõi bộ phim chú ý. 


Minh Vân an ủi vợ chồng Trang sau khi con gái bị bắt cóc


Kết hôn với Tùng, Trang may mắn hơn Minh Vân khi có được bà mẹ chồng chân chất giản dị, không hà khắc xét nét con dâu. Thế nhưng, bi kịch xảy đến với bạn thân của Minh Vân bởi chính sự thật thà của mẹ chồng. Do tin người nên bà đã vô tình để cháu gái bị bắt cóc. Quá đau lòng vì mất con, Trang đã suy sụp và phát điên. 
 


Cả nhà đau lòng khi chứng kiến Trang làm sinh nhật cho con gái dù bé đã mất tích

Chứng kiến hoàn cảnh gia đình của bạn thân, Minh Vân đã không khỏi xót xa. Ngoài việc cùng Sơn chạy đôn chạy đáo truy tìm tung tích Đậu Phộng, nữ nhà báo luôn nghĩ về người bạn trong suốt thời gian còn lại. Thậm chí, Trang xuất hiện cả trong giấc ngủ mơ của Minh Vân. Hình ảnh bạn thân mặc áo trắng, khuôn mặt đờ đẫn, ánh mắt vô hồn...khi chuẩn bị nhảy lầu tự tử vì mất con trong cơn ác mộng của cô khiến bao người thót tim và ám ảnh.
 


Clip Trang nghĩ quẩn nhảy lầu tự tử trong giấc mơ của Vân

Cuối cùng may mắn đã mỉm cười với những người có tâm, bé Đậu Phộng đã được trở về trong vòng tay bố mẹ sau thời gian mất tích. Người mang lại niềm hạnh phúc cho ngày đoàn tụ của gia đình Trang chính là Sơn - bạn của Minh Vân. 
 


Sơn đã tìm thấy con giúp Trang.


Dù cái kết có hậu nhưng những hình ảnh trong giấc mơ của nữ chính Sống chung với mẹ chồng khi bạn thân mất con vẫn ám ảnh người xem. Nhiều người rất tò mò về cảnh quay nguy hiểm này được thực hiện như thế nào.

Mới đây, Thu Quỳnh - nữ diễn viên vào vai Trang đã lên tiếng chia sẻ về cảnh quay ám ảnh này. Theo vợ cũ của Chí Nhân, để có được cảnh quay "chạm vào tim khán giả", có sự đóng góp công sức không nhỏ của những người thầm lặng đứng phía sau sân khấu. 

"Để làm nên những cảnh quay chạm vào được trái tim của khán giả phải kể đến công sức không nhỏ của những người thầm lặng", Thu Quỳnh viết.
 


Thu Quỳnh tiết lộ hậu trường của cảnh quay tự tử ám ảnh trong giấc mơ của bạn thân trên phim

Để minh chứng cho lời mình nói, Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh hậu trường sản xuất. Trong hình ảnh được tiết lộ, nữ diễn viên họ Nguyễn đã diễn trước chiếc phông màu xanh và việc còn lại là của ekip hậu kỳ. Qua đó cho thấy, thực tế nữ diễn viên không bị nguy hiểm như người xem thấy trên phim.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Vợ cũ của Chí Nhân đã được công chúng quen mặt khi tham gia trong phim: Mùa hạ cuối cùng, Tất cả đều là con tôi, 13 nữ tù nhân...Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên được chú ý đặc biệt về đời tư.

Sau khi chia tay mối tình đẹp với người mẫu Doãn Tuấn - hiện là ông xã của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Thu Quỳnh đã tìm tình yêu mới bên Chí Nhân. Cặp đôi đã nên duyên chồng vợ vào năm 2014. Tuy nhiên, tổ ấm gia đình của cả hai đã tan vỡ sau 1 năm góp gạo thổi cơm chung dù đã có với nhau một cậu con trai.
 


Thu Quỳnh và Doãn Tuấn thủa mặn nồng


Thu Quỳnh xây dụng hạnh phúc bên Chí Nhân năm 2014 tuy nhiên hiện tại hai người cũng đã đường ai nấy đi.
 
 

Nói về mối quan hệ với chồng cũ ở hiện tại, Thu Quỳnh bộc bạch: "Sau ly hôn, tôi và anh Nhân chưa ngồi nói chuyện với nhau lần nào. Nhưng tôi và anh Nhân đã cùng đi họp phụ huynh, cùng đưa con đi khai giảng. Còn những việc khác, cả hai đều liên lạc qua điện thoại. Quan điểm của tôi là con có quyền nhận được sự yêu thương của cả bố lẫn mẹ, cả bên nội lẫn bên ngoại. Thế nên, tôi vẫn nói với anh Nhân rằng: 'Anh hãy yêu con hết mức có thể và em cũng tạo điều kiện hết sức có thể cho anh'”.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Diễn viên Thu Quỳnh Phim truyền hình

Tin tức mới nhất