Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 11: Ghét mẹ chồng, nàng dâu quyết không sinh con

Trong tập phim mới nhất, mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu lại bắt đầu từ vỉ thuốc tránh thai.

Trong tập 10 của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) vì ức chế sau những gì mẹ con Thanh gây ra nên đã xin về quê ở với bố mẹ đẻ mấy hôm. Mặc dù chồng con đều đồng ý nhưng bà Phương (NSND Hương "Bông") lại tỏ ý khó chịu. 

Không bằng lòng với việc con dâu về quê, bà Phương gọi đến nhà thông gia để bóng gió rằng Vân vì giận lẫy với chồng nên mới gặp tai nạn và đã bỏ về quê từ sáng. Thế nhưng thực chất phải đến chiều Vân mới về quê vì còn hẹn Trang (Thu Quỳnh) đi ăn uống tâm sự.

Biết được điều này, cả bà Phương lẫn bố mẹ Vân đều tỏ thái độ bực tức vì cô chẳng những không xin phép mà còn thiếu tôn trọng mẹ chồng. 

Đã thế cô hàng xóm nhà bên lại nói với bà Phương rằng, chỉ có chăm sóc con dâu không tốt mới phải để về nhà ngoại. Bà mẹ chồng đáo để sợ mang tiếng nên tìm mọi cách bắt con dâu về bằng được.


Màn kịch của bà Phương đã đánh lừa được ông bà thông gia nhưng không qua được mắt Vân.

Gọi sang nhà thông gia hỏi han tình hình, bà Phương giả vờ lên cơn đau tim, kêu khó thở rồi dập máy. Thấy vậy, ông Bằng (NSUT Công Lý) không an tâm, đưa ngay con gái ra bến xe để về nhà chồng.

Đương nhiên Vân không tin màn kịch này bởi cô từng chứng kiến mẹ chồng dùng chiêu này để ngăn không cho vợ chồng mình về quê.
 


Giả vờ lên cơn đau tim, bà Phương quyết lôi bằng được con dâu về nhà.

Trong một lần dọn dẹp phòng của các con, bà Phương vô tình phát hiện vỉ thuốc tránh thai mà con dâu giấu dưới gối. Bà tự ý thay ảnh cưới của hai con bằng ảnh một thiên thần, ngầm ám chỉ cho con dâu biết về việc sinh nở.


Mẹ chồng muốn sớm có cháu bế nhưng con dâu không muốn sinh đẻ.

Sau khi Vân từ quê lên, bà liền làm một bữa cơm thịnh soạn để có cớ nói với các con về chuyện sớm sinh con. Bà Phương nói với các con cứ đẻ đi rồi bao nhiêu đứa bà cũng nuôi được: "Hôn nhân chỉ bền vững khi có kết quả sau đó".

Biết mẹ chồng thúc giục chuyện mang thai, Vân đã tỏ thái độ không vui.


Mối hiềm khích giữa mẹ chồng và nàng dâu lại bắt đầu từ vỉ thuốc tránh thai.

Giống như nhiều bậc cha mẹ khác, bà Phương cũng rất muốn có cháu bế. Nhưng Vân vì bức xúc với mẹ chồng nên đã tìm cách thoái thác. Cô cũng không chịu nói rõ những khúc mắc trong lòng mình cho mẹ chồng hiểu.

Sự im lặng của Vân không giúp ích gì cho cô mà chỉ càng khiến cho mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thêm phần tồi tệ. Có lẽ "trận chiến" giữa cả hai đến đây mới thực sự bắt đầu.

Tập 12 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 28?4.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"