Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 13: Muốn con dâu sinh cháu, mẹ chồng mang bùa về yểm

Vì con dâu nhất quyết chưa chịu sinh con, nên bà Phương đã lén lút mang bùa chú vào phòng khấn vái.



Tập 13 của Sống chung với mẹ chồng đã mang đến những tình huống mới xoay quanh chuyện sinh đẻ. Cả chồng của Trang (Thu Quỳnh) và Vân (Bảo Thanh) đều là con trai duy nhất trong gia đình. Thế nên trách nhiệm sinh con nối dõi tông đường đang ngày một đè nặng lên vai cả hai cô gái.

May mắn có được một bà mẹ chồng hiền lành, thương con dâu, nhưng Trang vẫn cảm thấy khó chịu với thói quen sinh hoạt của bà Điều (Minh Phương). Thêm vào đó, vì là người nhà quê nên bà Điều cũng luôn tâm niệm chỉ có cháu trai mới khiến cho cả gia đình nở mày nở mặt. Nên điều này vô tình đã tạo áp lực cho Trang.


Thấy con dâu ốm nghén, bà Điều đã đi mua thuốc bắc về cho Trang uống. Thế nhưng chỉ mới ngửi thấy mùi, Trang đã buồn nôn và đòi phải đem vứt hết đi. Vì vậy mà mâu thuẫn mẹ chồng và nàng dâu đang ngày một trầm trọng hơn.

Trong khi đó, Vân cũng đang mệt mỏi với việc bị mẹ chồng thúc giục nhanh có cháu. Trong một lần đến phòng khám phụ khoa, cô đã trò chuyện với người phụ nữ ngồi bên. Vân cảm thấy ngạc nhiên khi cô gái này bụng to vượt mặt mà chỉ đi một mình, không có ai đi cùng.


Cô gái này liền tâm sự rằng, 2 lần đầu thì có chồng đưa đi, đến lần thứ 3 thì mẹ chồng đi cùng. Nhưng lần thứ 4 này thì cô chỉ đi mình. Bởi cả 3 lần trước, cô đều sinh con gái, nên rất mong đứa trẻ tiếp theo này sẽ là con trai để gia đình chồng vui lòng. Nghe vậy, Vân chỉ còn biết cười trừ.


Vân và Trang đều có những rắc rối riêng trong cuộc sống với mẹ chồng.

Trong một diễn biến khác, vì mong sớm có cháu bế nên bà Phương đã tìm mọi cách để đạt được mục đích. Nhân lúc vợ chồng con trai không có nhà, bà đã lén lút mang bùa chú lên phòng các con. Sau khi giấu tấm bùa chú dưới đệm giường, bà liền lôi nhang ra thắp và cầu khấn. Trước khi ra khỏi phòng, bà còn nhún nhẩy trên giường và nở nụ cười đắc ý. 

Tập 13 của Sống chung với mẹ chồng đã cho thấy quan niệm "trọng nam khinh nữ" vẫn còn tồn tại trong xã hội văn minh ngày nay. Người phụ nữ không chỉ phải mang nặng đẻ đau mà còn phải chịu nhiều áp lực nếu không sinh được cháu trai cho gia đình chồng. Điều này vô tình sẽ là nguyên nhân khiến cho tình cảm vợ chồng phần nào bị rạn nứt khi phải đối diện với sức ép đến từ bố mẹ.
 


Bà Phương mang bùa chúa lên yểm ở phòng các con để mong sớm có cháu.

Liệu chiêu yểm bùa của bà Phương có bị phát hiện? Câu trả lời sẽ có trong tập 14 của Sống chung với mẹ chồng, được lên sóng vào 20h45 ngày 4/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"