Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 14: Mẹ chồng âm mưu lấy tiền con dâu để cho vay nặng lãi

Bà Phương đã nhờ Thanh thuyết phục con dâu giao tiền cho mình để đem cho vay nặng lãi.



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) đã lên kế hoạch mua xe oto. Khi biết chuyện, bà Phương (NSND Hương "Bông") lại không hề phản đối quyết định này. Điều này khiến Vân cảm thấy rất ngạc nhiên khi mẹ chồng bỗng dưng dễ tính.

Thực ra bà Phương lại đang toan tính một điều khác. Bà mẹ chồng khó tính này có một người bạn thân tên Nga - làm nghề cho vay nặng lãi. Bà Nga đã dụ dỗ bạn mang tiền giao cho mình để đầu tư sinh lời. Nổi máu tham, bà Phương cũng muốn đưa tiền nhưng ngân hàng lại chưa đến kỳ tất toán sổ tiết kiệm.

Khi nghe Vân nói chuyện mua xe, bà Phương biết con dâu có tiền tiết kiệm riêng. Bà liền nghĩ kế moi số tiền này của Vân để đem đưa cho bạn. Chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn, bà vui vẻ niềm nở quan tâm con dâu, khác hẳn với thái độ hằn học mọi khi. Trong suốt bữa cơm, bà chăm chăm gắp đồ ăn cho Vân và không quên nhắc khéo cô về việc sớm sinh cháu.

Trước lúc Vân xuống nhà ăn cơm, hai mẹ con Thanh cũng đã bàn nhau "diễn" sao cho đạt. Thanh thấy mẹ quan tâm Vân, anh liền giả vờ ghen tị vì mẹ yêu thương con dâu hơn con trai. Không mảy may nghi ngờ, Vân cảm thấy vui vẻ và thoải mái vì từ khi về làm dâu đến giờ, mới được mẹ chồng đối xử tử tế.


Bà Phương và con trai vào hùa với nhau để khiến Vân tin tưởng.

Đoán biết con dâu sẽ không chịu nghe mình nói, bà liền thủ thỉ với Thanh để nhờ con trai thuyết phục vợ. Vì không muốn làm mất lòng mẹ, Thanh đã lên phòng dùng lời ngon ngọt để nịnh vợ đưa tiền ra.

Vốn không ưa mẹ chồng, Vân đã từ chối ngay lập tức. Cô cho rằng, tiền của mình vất vả làm ra thì tốt nhất nên gửi ngân hàng cho đảm bảo. Không chịu thua, Thanh khẳng định chắc chắn với vợ rằng, bạn của mẹ mình toàn những người giàu có và làm ăn lớn. Huống hồ mẹ anh vốn là người chi li nên phải rất tin tưởng thì mới chịu đưa tiền cho người khác. 

Tuy không đồng ý với chồng ngay lúc đó, nhưng Vân đã thay đổi sau khi thấy cô bạn cùng tòa soạn kiếm được nhiều tiền nhờ cho vay. Chẳng tính toán kỹ lưỡng, cô đã đem tiền tiết kiệm đưa hết cho mẹ chồng. Khi biết chuyện này, Trang đã phân tích cho bạn hiểu rằng: "Không bao giờ được dại dột đưa tiền cho mẹ chồng dù trong bất kể trường hợp nào". Tuy nhiên, Vân vẫn đặt lòng tin vào mẹ chồng.


Thanh dùng lời ngon ngọt để thuyết phục vợ đưa tiền cho mẹ.

Trái ngược với Vân, Trang (Thu Quỳnh) ngoài mặt vui vẻ với mẹ chồng nhưng trong bụng lại rất khó chịu. Mặc dù mẹ chồng Trang rất tốt nhưng bà lại luôn muốn có cháu trai nên vô tình khiến con dâu cảm thấy áp lực.

Sự khác biệt trong quan điểm và cách sống cũng dẫn đến những mâu thuẫn ngấm ngầm giữa hai mẹ con. Thế nên Trang luôn tìm cách đuổi khéo mẹ chồng về quê, nhưng bà Điều (Minh Phương) vì thương con trai nên vẫn cố ở lại. 


Mâu thuẫn ngấm ngầm giữa Trang và mẹ chồng.

Tập 15 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 6/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"