Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 19: 'Đàn ông chỉ biết hầu vợ là đồ vô dụng'

Chứng kiến cảnh Thanh và Vân vui vẻ bên nhau, bà Phương liền tỏ thái độ không bằng lòng và cho rằng con trai là đồ vô dụng khi chỉ biết hầu vợ.



Tập 19 của Sống chung với mẹ chồng vẫn là những mâu thuẫn giữa Vân và gia đình chồng sau khi bị hiểu nhầm là ngoại tình. Sau khi ra tay đánh vợ, Thanh (Anh Dũng) vô cùng ân hận. Anh cũng trách bà Phương (NSND Hương "Bông") vì đã khiến vợ chồng anh bất hòa với nhau. Thanh muốn mẹ đừng quá quan tâm vào cuộc sống của hai người.
 


Những diễn biến trong tập 19 của "Sống chung với mẹ chồng".

Biết con gái có ý ly dị, bố mẹ Vân đã lập tức từ quê lên thành phố để khuyên ngăn. Cả hai đã kịch liệt phản đối và nghĩ con gái cần phải biết cư xử sao cho khéo léo: "Vân, bố muốn con tự chiến đấu. Lấy chồng rồi không phải động một tí là kêu kể, rồi kể tội nhà chồng với nhà đẻ. Mà không phải chỉ vì mỗi cái lý do như thế mà vợ chồng đùng đùng đòi bỏ nhau". 

Ông bà Bằng cũng cho rằng, Vân cũng nên xem xét lại bản thân của mình và cô cũng có lỗi trong chuyện này. Điều cô cần làm là phải chấp nhận và cần biết cách làm sao để hòa hợp với gia đình chồng.

Sau khi nghe bố mẹ khuyên và thấy Thanh xin lỗi mình, Vân mới đồng ý tha thứ cho chồng. Tuy nhiên, chính vì thế mà bà Phương ngày càng khó chịu với con dâu hơn và không ngừng soi mói.

Đứng từ trên gác theo dõi hai con, bà Phương chả lấy làm vui vẻ khi thấy Thanh giúp vợ dọn dẹp rửa bát. Bà liền nói thẳng với chồng rằng: "Con trai anh thật là vô dụng, chỉ thích đi hầu vợ thôi".

Trong một lần cô Nga - bạn thân của bà Phương sang chơi, mẹ chồng khó tính đã liên tục kể xấu con dâu trước mặt bạn. Bà Phương bức xúc: "Nó cố tình càng về muộn tí nào hay tí ấy hay sao bà ạ. Nói thật với bà, nhiều khi tôi cũng muốn nó càng về muộn từng nào thì hay từng ấy. Bởi vì đi thì chớ, về đến nhà mặt sưng mày xỉa ra, cứ như là cả nhà này ai có lỗi với nó ấy".

Thế nhưng cô Nga lại nghĩ rằng bạn mình đang làm quá lên khi thấy Vân cũng hiền lành, thật thà. Bà Phương nghe vậy liền phản bác: "Có mà hiền, hiền ăn người. Ra ngoài đường thì thế thôi, về nhà này bao nhiêu thói xấu trên đời một mình chị ấy ôm tất". Nghe được câu chuyện, Vân không khỏi tức giận vì bị mẹ chồng đem ra nói xấu.

Tập 20 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 24/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"