Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 24: Bị đánh thâm tím mặt, nàng dâu quyết ly hôn

Vân nhận ra rằng cuộc hôn nhân với Thanh là một sai lầm và quyết định chấm dứt tất cả khổ đau bằng cách ly hôn.



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) đã phải rơi những giọt nước mắt uất ức khi chứng kiến sự quá quắt của bà Phương (NSND Hương "Bông").

Chỉ vì muốn đòi lại số tiền mẹ chồng vay để cứu em trai mà Vân phải nghe những lời xúc phạm nặng nề. Cay đắng hơn, người chồng mà bấy lâu nay cô thương yêu lại thẳng tay đánh đập vợ chỉ vì bênh mẹ.
 

Nói chuyện với em trai trong bệnh viện, Vân khóc lóc và thừa nhận mình đã sai lầm: "Cuộc đời mình sẽ có lúc phải đối mặt với rất nhiều lựa chọn. Và lựa chọn quan trọng nhất chính là chọn được người sẽ đi cùng mình cho đến hết cuộc đời này.

Bộ quần áo ngày hôm nay em mặc, đi ra ngoài đường người ta chê xấu, em có thể vứt nó đi. Nhưng mà hôn nhân thì khác, từ trước đến giờ chị chưa bao giờ chịu thừa nhận rằng mình đã có một lựa chọn sai lầm
".

Trong lúc đó, ông Phương (NSUT Trần Đức) đã nổi cơn thịnh nộ khi biết Thanh (Anh Dũng) đánh vợ đến thâm tím mặt mày.

Ngay tại bàn ăn gia đình, ông đã chỉ ra cái sai của Thanh khi cho rằng con trai mình chẳng khác gì đồ vũ phu khi hơi tí là lại động tay động chân với vợ. Nếu ông là Vân thì sẽ xin bệnh viện giấy chứng thương rồi kiện Thanh ra tòa. Nghe những lời này, Thanh dần hối hận khi ra tay đánh vợ trong lúc nóng giận.
 


Ông Phương nổi giận khi biết hành động của mẹ con bà Phương đối với con dâu.

Chán chường và mệt mỏi, Thanh bỏ ra ngoài uống rượu. Khi thấy bà Phương gọi điện cho mình, anh không khỏi bực tức. Trong lúc đó, Vân đang ngồi viết giấy ly hôn. Sau cái tát như trời giáng của Thanh, Vân đã quyết định phải nhanh chóng chấm dứt cuộc sống khổ đau này và quên đi người chồng vũ phu.

Thanh đã tìm căn nhà mà hai người đang thuê để xin lỗi vợ và mong cô quay về. Nhưng đáp lại là thái độ cứng rắn của Vân: "Tôi khóc không phải là vì anh, mà là vì chuyện khác. Anh đừng có tưởng bở. Anh không quan trọng đến mức ấy đâu. Cửa nhà anh tôi sẽ không bao giờ bước chân vào nữa. Nếu như không thể đối xử tốt với nhau thì hãy chấm dứt đi".
 


Thanh chìm trong men say còn Vân lại ngập trong nước mắt.

Tập 25 của Sống chung với me chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 7/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"