Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 25: Nàng dâu buông xuôi vì đã hết yêu chồng

Vân nhận ra rằng, cô đã không còn yêu chồng sau những lần Thanh thẳng tay đánh đập mình.



Sau 24 tập phim của Sống chung với mẹ chồng, cuộc hôn nhân của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) đã dần đi đến đổ vỡ.

Vân đã không còn muốn tha thứ cho chồng thêm lần nào nữa khi hết lần này đến lần khác, Thanh đều giở thói vũ phu với vợ. Mặc cho chồng ra sức níu kéo, Vân nhất quyết không bước vào cửa nhà Thanh thêm lần nào nữa.
 


Vân tâm sự với Trang trong nước mắt.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 25, Vân đã tìm đến Trang (Thu Quỳnh) để tâm sự: "Ngay cái lúc quyết định quay về ngôi nhà ấy, tao đã nghĩ rằng mình sẽ thay đổi, sẽ xin lỗi mẹ chồng, rồi sinh cho bà ấy những đứa cháu như bà ấy mong muốn.

Nhưng cuộc sống đã định đoạt, cuộc sống của vợ chồng tao đã kết thúc ngay cái lúc bà ấy ném tiền xuống đất trước mặt tao"
.

Sống chung với mẹ chồng' tập 25 -1

Sống chung với mẹ chồng' tập 25 -2

Vân cũng nhận ra, bây giờ đối với cô, chỉ có ly hôn mới giúp mình giải thoát khỏi bế tắc. Nếu như ngày trước, Vân luôn cố gắng nhẫn nhịn vì yêu Thanh nhưng giờ đây, cô chọn cách buông xuôi: "Bây giờ, tao sẽ tìm cách ly hôn thật nhanh. Ai sai, ai đúng cũng không còn quan trọng nữa. Quan trọng là bọn tao đã không còn yêu nhau nữa rồi. Còn vớt vát chút ít, sao người ta không đối xử tốt với tao?".

Lắng nghe bạn chia sẻ, Trang cũng chả biết nói gì. Hơn ai hết, cô là người hiểu rõ nỗi khổ mà Vân đang gánh chịu. Mặc dù từng khuyên ngăn Vân không nên ly dị chồng nhưng sự im lặng của Trang đã cho thấy, cô cũng sẽ chẳng thể làm được gì hơn nếu ở vào hoàn cảnh của bạn.
 


Vân nhất quyết ly hôn với Thanh vì không thể chấp nhận được người chồng nhu nhược.

Trong một diễn biến khác, Thanh tìm mọi cách để vợ thay đổi quyết định. Nhưng Vân vẫn sắt đá giữ nguyên quan điểm: "Cho dù tôi có lấy ai đi nữa cũng không bao giờ ở với anh. Một người chồng vì nhu nhược, mê muội mà thẳng tay đánh đập vợ tàn nhẫn. Thiếu gì người sau khi ly hôn, có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn cũ gấp tỷ lần".

Sống chung với mẹ chồng' tập 25 -3

Sống chung với mẹ chồng' tập 25 -4

Về nhà thăm bố mẹ đẻ, Vân cũng đã có cuộc nói chuyện trong nước mắt với bà Bằng (NSND Lan Hương): "Con chưa bao giờ thấy mình khổ sở như lúc này. Một bà mẹ chồng quá quắt. Một người chồng nhu nhược. Con không biết phải sống như thế nào mới làm vừa lòng họ?".

Sống chung với mẹ chồng' tập 25 -5

Thương con gái nhưng bà Bằng vẫn một mực khuyên con nên suy nghĩ lại vì bà cho rằng: "Con ơi, con người ta không ai tròn trịa. Mỗi người mỗi tính, chúng ta không thể nào đòi hỏi khắt khe với người khác. Đôi khi chúng ta cũng phải nhìn nhận chính bản thân mình nữa cơ, con ạ".

Tuy vậy, Vân vẫn cố thuyết phục mẹ: "Nhưng không có nghĩa là con phải cam chịu. Mẹ có hiểu không? Nếu con nhịn một lần thì sẽ có lần thứ 2, lần thứ 3". 

Tập 25 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 7/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Sống chúng với mẹ chồng phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"