Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 25: Sợ bị chê cười, bố đẻ nàng dâu cấm con ly hôn

Ông Bằng cho rằng con gái mình sướng mà không biết hưởng khi lấy được người chồng vừa giàu có vừa có địa vị xã hội như Thanh.



Những diễn biến trong tập 24 của Sống chung với mẹ chồng đã cho thấy mâu thuẫn không thể hóa giải giữa Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng).

Sau khi bị chồng đánh đến sưng tím mặt mày, Vân đã quyết ly hôn. Dù Thanh đã xin lỗi và mong vợ suy nghĩ lại nhưng cô cũng không hồi tâm chuyển ý.
 


Đoạn clip giới thiệu tập 25 của "Sống chung với mẹ chồng".

Trong đoạn clip giới thiệu những tình tiết mới sẽ đến ở tập 25, bà Phương (NSND Hương "Bông") vẫn thể hiện sự tác oai tác quái của mình. Khi biết con trai có ý làm lành với con dâu, bà đã gạt phắt đi. Bà cho rằng người hỗn láo như Vân thì không xứng ở trong nhà mình. 

Dù ông Phương (NSUT Trần Đức) và Thanh tỏ thái độ không bằng lòng nhưng bà Phương vẫn quyết làm theo ý mình. Bà tự tin rằng, con trai mình vừa đẹp trai, vừa có công ăn việc làm ổn định thì chả thiếu gì gái theo. Bây giờ bà chỉ mong hai con sớm ly dị để lấy vợ khác cho Thanh.

Trong khi đó, gia đình Vân lại không muốn con gái ly dị. Ông Bằng (NSUT Công Lý) chỉ sợ mất mặt với bà con hàng xóm nên ép con gái mau làm hòa với chồng.

Không chịu nổi anh trai, dì ruột Vân liền lên tiếng: "Em hỏi thật anh nhé, đã bao giờ anh hỏi con gái là nó sống ở nhà chồng như thế nào, đời sống tình cảm của nó ra sao chưa?". Ấy vậy mà, ông Bằng lại một mực cho rằng: "Với nó thì thế nào là sướng nữa? Gia đình thằng Thanh nhà cao cửa rộng, có điều kiện, có địa vị xã hội. Thằng Thanh lại là công nhân viên nhà nước, nó còn muốn cái gì nữa".

Chả chịu nhượng bộ, dì Tú đáp lại: "Nhưng mà bần tiện! Ối giời! Không nỡ mời thông gia lấy một bữa ăn lúc đón dâu. Cưới xong thì lại phủi tay như không quen biết. Chắc anh chị vẫn còn nhớ chứ? Em nói thật nhé, em thì chẳng xúi cháu em bỏ chồng đâu, nhưng cuộc sống hôn nhân như địa ngục thì buông ngay cho nhẹ".

Ngồi nghe câu chuyện, bà Bằng (NSUT Lan Hương) không giấu được nỗi buồn.

Cuối đoạn clip giới thiệu tập 25, người xem còn bất ngờ khi chứng kiến Trâm (Hương Giang) - đồng nghiệp của Vân bị đánh ghen. Vốn là cô gái thực dụng, Trâm đã cặp kè với người đàn ông có vợ để moi của. Cũng chính cô là người đã khiến Vân mất cơ hội lên chức trưởng phòng khi đi "cửa sau" để tranh giành vị trí.

Đúng như câu "Đi đêm lắm có ngày gặp ma", Trâm đã bị vợ của người đàn ông kia đến tận cơ quan đánh ghen.

Ban đầu cô một mực cho rằng mình bị vu oan giá họa nhưng sau đó lại khẳng định, chồng của người phụ nữ kia đã hứa sẽ lấy mình làm vợ. Rất nhiều người trong công ty đã chứng kiến cảnh này nên sắp tới, có lẽ Trâm sẽ không thể giữ được chức trưởng phòng.

Tập 25 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 7/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"